4 kiều nữ của Victor Vũ lập Hội góa phụ áo đen

Huyền Vũ-Thứ tư, ngày 27/11/2013 19:00 GMT+7

 Bộ phim chiếu Tết Nguyên Đán 2014 của đạo diễn Victor Vũ có tên Cô dâu đại chiến 2 sẽ quy tụ rất nhiều người đẹp. Không chỉ các cô dâu cũ như Vân Trang, Lê Khánh mà cả các cô dâu mới như Maya, Yu Dương cũng sẽ xuất hiện với tạo hình độc đáo.

Có thể nói, đạo diễn Victor Vũ là một người rất biết cách đặt các nữ diễn viên của mình vào những vị trí phù hợp. Có trong tay hàng loạt mỹ nhân có diễn xuất rất tốt, anh đã lần lượt biến họ trở thành những nhân vật vô cùng độc đáo và Hội quả phụ áo đen là một điểm nhấn lạ mà anh sẽ mang đến cho khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2014.

Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Đây là một ý tưởng đặc biệt mà tôi dành riêng cho Cô dâu đại chiến 2. Trong phần phim mới, tôi muốn các cô gái của tôi sẽ là những “thợ săn” tài tình chứ không chỉ đơn thuần là “con mồi ngoan hiền” như ở phần trước. Họ sẽ phải làm rất nhiều thứ rất phức tạp và nguy hiểm”.

Sau Cô dâu đại chiến 1, hai cô gái là đầu bếp Quyên (Lê Khánh) và bác sĩ Mai Châu (Vân Trang) ôm hận với những người đàn ông. Và vì không muốn có thêm bất cứ một cô gái nào phải chịu cảnh bị “lừa tình” như mình nên họ đã có một quyết định táo bạo. Đó là thành lập một nhóm có tên gọi là Hội quả phụ áo đen.

Biểu tượng của nhóm chính là hình ảnh loài nhện cực độc có tên Góa phụ áo đen. Đây là một loài nhện nổi tiếng với đặc điểm vô cùng đặc biệt là con cái có thói quen rất đáng sợ là ăn thịt con đực sau khi "giao lưu tình cảm". Chính vì mức độ nguy hiểm này mà nhóm các cô gái đã chọn chúng là biểu tượng với ý nghĩa tương tự để cảnh báo về sự nguy hiểm và đáng sợ của họ với cánh đàn ông trên toàn quốc.

‘ “Thà giết lầm, không bỏ sót” chính là phương châm của hội và cũng là câu nói ấn tượng của Lê Khánh trong đoạn teaser đã công bố trước đó. Với tiêu chí này, hội đã trở thành nỗi khiếp đảm của cánh đàn ông khắp nơi.

Nơi nào có họ là nơi đó những kẻ sở khanh, những tên lừa đảo tình cảm sẽ bị trừng trị thích đáng. Chính vì thế, họ đã trở thành một thương hiệu có một không hai mà các cô gái luôn tin dùng. Không gã đàn ông nào thoát khỏi bàn tay của họ. Ban ngày, các cô gái rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng về đêm thì lại là những cô nàng ninja rất nguy hiểm.

Hãy cùng VTV Online ngắm tạo hình mới hết sức độc đáo mà Victor Vũ dành cho các người đẹp.

‘ Lê Khánh vai Quyên: Hội trưởng – Đầu bếp quái chiêu

‘ Vân Trang vai Mai Châu: Bác sĩ quái dị

‘ Maya vai Thu Huyền: Cô giáo quái đản

‘ Yu Dương vai Quỳnh Vi : Tiểu quái công nghệ

‘ Hội quả phụ áo đen sẽ làm gì trong phi vụ đã nhận được từ cô người yêu Mr Hoàn hảo? Trong cuộc chiến giữa Hội quả phụ áo đen và Mr Hoàn hảo, ai sẽ là người chiến thắng? Đáp án sẽ có khi bộ phim Cô dâu đại chiến 2 được công chiếu vào dịp Tết 2014.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước