Angelina Jolie có thể làm mọi thứ vì tình yêu của Brad

Uất Kim Hương-Thứ hai, ngày 18/11/2013 07:54 GMT+7

 Ngôi sao 37 tuổi đã nói điều này khi được vinh danh tại buổi lễ trao giải Oscar. Cô đã dành nhiều thời gian để bày tỏ tình cảm tới các thành viên trong gia đình.

Tối 16/11 (theo giờ địa phương), nữ diễn viên Angelina Jolie đã nhận giải thưởng nhân đạo Jean Hersholt tại Governors Awards ở Los Angeles. Cô đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới hôn phu – nam diễn viên Brad Pitt – khi lên nhận giải.

‘ Angelina Jolie tại lễ nhận giải tối 16/11. (Ảnh: News)

“Tình yêu của em, sự hỗ trợ và hướng dẫn của anh khiến em có thể làm được mọi điều” – Angelina nói.

Cũng trong buổi lễ, nữ diễn viên 37 tuổi hứa sẽ không khóc và làm cho cậu con trai lớn Maddox của cô phải ngượng nghịu và bối rồi. Maddox cũng có mặt tại buổi lễ nhận giải của Jolie.

Angelina khẳng định: “Con và các anh chị em của con là niềm hạnh phúc của mẹ và không có vinh dự nào lớn hơn trong thế giới này hơn việc là mẹ của con”.

Ngoài việc bày tỏ tình cảm tới những thành viên trong gia đình nhỏ, Angelina cũng không quên nhắc đến mẹ cô. Jolie nói trong sự xúc động rằng cô hy vọng mẹ cô sẽ cảm thấy tự hào về những gì cô làm.

“Tôi sẽ làm giống như mẹ tôi đã mong mỏi và sẽ làm tốt nhất có thể cho cuộc sống này. Và việc tôi đứng ở đây hôm nay có ý nghĩa là tôi đã làm như mẹ tôi mong muốn. Nếu mẹ còn sống bà sẽ rất tự hào”, Angelina Jolie nói thêm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước