Angelina Jolie có thể sẽ không bao giờ cưới Brad Pitt

Oải Hương (Theo Good Morning America)-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 06:00 GMT+7

Angelina và Brad có thể sẽ không bao giờ kết hôn? (Ảnh: E.Online)

Nữ diễn viên 38 tuổi nói cô và hôn phu Brad Pitt vẫn chưa có kế hoạch cho đám cưới. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 4 năm 2012 và hiện đang cùng nhau nuôi dưỡng 6 người con chung.

Trong cuộc trò chuyện tại chương trình Good Morning America ngày 21/5, Angelina Jolie nói cô không vội vàng cho việc kết hôn dù trước đó từng chia sẻ cô và Brad nghĩ đến hôn nhân vì áp lực từ 6 người con của họ.

“Chúng tôi chưa có ngày cụ thể” – Angelina Jolie nói – “Chúng tôi không che giấu bất cứ điều gì nhưng thú thật là chúng tôi không biết được ngày đó khi nào sẽ đến”.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô và Brad cũng đã trao đổi về đám cưới với những người con của họ và đã nhận được những lời đề nghị rất đa dạng.

“Chúng tôi đã nói chuyện với bọn trẻ một lần trong một thời điểm và một trong số chúng đã đề nghĩ chơi trò đánh trận giả. Và chúng tôi nghĩ: Ồ, nó sẽ thật sự khác biệt!”.

Quay trở lại với chủ đề hôn nhân, nữ diễn viên 38 tuổi cũng đã bóng gió rằng cô và Brad có thể sẽ không bao giờ kết hôn dù họ “điên cuồng trong tình yêu của nhau”.

“Bạn biết đấy, tôi nghĩ điều quan trọng là bất kể điều gì chúng tôi làm đó là để cho bọn trẻ có được một khoảng thời gian tuyệt vời, và cả hai chúng tôi – như bạn thấy, chúng tôi nghiêm túc trong tình yêu và đó cũng là điều kết nối tất cả chúng tôi”.

Angelina cho rằng sẽ thật ngớ ngẩn khi làm một việc chỉ để có gì đó đáng nhớ. Trước khi chung sống với Brad Pitt và có chung với nhau 3 người con (bé Shiloh và cặp sinh đôi Knox và Vivienne) cô đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân – với nam diễn viên người Anh Jonny Lee Miller năm 1999 và nam diễn viên Billy Bob Thornton năm 2003. Cả hai cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài trong 3 năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước