Angelina Jolie quảng bá phim với mẫu giày "độc"

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ tư, ngày 07/05/2014 09:23 GMT+7

Hai nhân vật chính của bộ phim Maleficent (Tiên hắc ám) gây sự chú ý đặc biệt với những đôi giày được thiết kế riêng, mang đậm “thương hiệu” của mỗi người.

Maleficent được kỳ vọng sẽ là một bom tấn trong mùa phim hè. Đây cũng là bộ phim ghi dấu sự tái xuất của Angelina Jolie sau gần 4 năm, phim cô đóng cùng con gái và cũng là vai diễn phản diện mà Angelina Jolie rất yêu thích.

Chuỗi hoạt động quảng bá của hai nữ diễn viên chính Angelina Jolie và Elle Fanning tại Paris thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Hai ngôi sao thuộc hai thế hệ tỏ ra rất vui vẻ, thân thiết khi nắm tay nhau xuất hiện và trò chuyện sôi nổi.

‘ Hai ngôi sao rất thân thiết

Không chỉ mặc trang phục ăn ý, Angelina Jolie và Elle Fanning còn khiến các fan thích thú với những đôi giày được “đo ni đóng giày” đúng nghĩa. Trong khi Angelina Jolie đi đôi giầy mang tông màu đen chủ đạo và có phần gót mô phỏng hình ảnh đôi sừng dài rất đặc trưng, nổi bật thì giày của Elle Fanning ngộ nghĩnh, đáng yêu với hình ảnh nàng công chúa tóc vàng như nắng, môi đỏ như đóa hồng đúng như những mô tả của truyện cổ tích.

‘ Giày của Tiên hắc ám

‘ Giày công chúa Aurora

Được biết mẫu giày công chúa ngay lập tức đã trở thành đối tượng săn lùng của các cô gái trẻ tuổi.

‘ Elle Fanning lăng xê mẫu giày công chúa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước