Ashton Kutcher và Mila Kunis sẽ kết hôn vào năm tới

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 29/07/2014 11:25 GMT+7

Ashton và Mila Kunis. (Ảnh: Us Mag)

Theo RadarOnline, nữ diễn viên Mila Kunis – một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới – và hôn phu, nam diễn viên Ashton Kutcher sẽ kết hôn vào tháng 7 năm sau.

Theo nguồn tin của RadarOnline: “Đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 7 năm sau. Họ muốn tập trung vào cô con gái của họ trước và mùa hè năm sau có vẻ như là hợp lý cho việc tổ chức đám cưới”.

Mila Kunis và Ashton hiện đang mong ngóng đứa con đầu lòng, nhiều khả năng là một bé gái. Nam diễn viên 36 tuổi đang rất hào hứng với vai trò mới cũng như kế hoạch đám cưới vào năm sau. Cặp đôi cũng muốn có một gia đình lớn sau khi kết hôn.

“Cả hai đều muốn có một gia đình lớn và muốn có những đứa trẻ tiếp theo ngay sau khi họ kết hôn” – nguồn tin của RadarOnline cho biết.

Theo nguồn tin, đám cưới của Mila và Ashton không chỉ nhận được sự mong đợi của cặp đôi mà còn của cả gia đình Ashton. Lý do vì gia đình nam diễn viên vốn là một gia đình rất truyền thống.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin, cặp đôi mong muốn sẽ có một đám cưới nhỏ với số lượng khách mời là các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Mila và Ashton chính thức hẹn hò vào năm 2012 sau gần một năm Ashton tuyên bố ly dị với vợ cũ – nữ diễn viên Demi Moore. Tuy nhiên, trước khi hẹn hò, cả hai đã có một thời gian dài là bạn. Cặp đôi quen nhau khi cùng tham gia show truyền hình That 70s Show.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước