Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xin lỗi Jennifer Lopez

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ năm, ngày 07/11/2013 17:00 GMT+7

 Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ đụng tới dao kéo ở bất kỳ hình thức nào và vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của Jennifer Lopez đã không ít lần bị cho là có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, “nghi án dao kéo” lại dậy lên với lời khẳng định của một bác sĩ thẩm mỹ mang tên Ayham Al-Ayoubi. Ông này cho rằng gương mặt của Jennifer Lopez cho thấy những dấu hiệu can thiệp rõ ràng của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi những lời nhận xét này rộ lên, đích thân Jennifer Lopez đã lên tiếng khẳng định cô chưa bao giờ đụng tới dao kéo, can thiệp thẩm mỹ dưới bất kỳ hình thức nào.

‘ Jennifer Lopez thời trẻ

‘ và hiện tại ở tuổi 44

Cùng với lời phản pháo rõ ràng từ Jennifer Lopez, vị bác sĩ cũng phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ phía các fan. Hàng loạt bức hình Jennifer Lopez từ khi mới vào nghề, những lúc không trang điểm được đưa ra so sánh với hình ảnh hiện tại nhằm khẳng định các nét đẹp của nữ ca sĩ là hoàn toàn tự nhiên, trời phú và do cách trang điểm, chăm sóc cơ thể chứ không phải là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ.

Trước “bão” dư luận, bác sĩ Ayham Al-Ayoubi đã đuối lý và phải nói lời xin lỗi Jennifer Lopez, khẳng định cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

‘ Jennifer Lopez được khẳng định: đẹp tự nhiên

Vị bác sĩ này cũng cho biết lời nhận xét hồ đồ về Jennifer Lopez không phải do chính ông đưa ra mà là của trợ lý. Ngoài Jennifer Lopez, trong nhóm đối tượng bị cho là thẩm mỹ của bác sĩ trên còn có Heidi Montag, Melanie Griffith, Sharon Osbourne. Tuy nhiên với những nhân vật kể trên có lẽ sẽ không có các phản ứng gay gắt như với Jennifer Lopez.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước