Bị chê là “thảm họa”, Katie Holmes cấp tốc lấy lại hình ảnh

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ năm, ngày 08/05/2014 11:30 GMT+7

Lọt vào danh sách những sao ăn mặc xấu nhất tại Met Gala 2014, Katie Holmes đã để lại dấu ấn không vui trên con đường tìm lại danh tiếng. Ngay lập tức bà mẹ một con tìm cách lấy lại hình ảnh.

Từ sau khi ly hôn Katie Holmes không còn thường xuyên lui tới những bữa tiệc thời trang lộng lẫy kiểu. Vì thế sự xuất hiện của cô tại Met Gala 2014 rất được quan tâm. Chọn chiếc đầm vàng mang phong cách của nàng công chúa Disney – Belle, Katie Holmes mang về kết quả phản tác dụng. Thay vì gây ấn tượng bằng vẻ đẹp công chúa, Katie Holmes lại trở thành một “Belle phiên bản lỗi” với trang phục không phù hợp và lối trang điểm già nua, thiếu tinh tế.

‘ Katie Holmes bị chê là "Belle phiên bản lỗi"

Đồng loạt các tạp chí đều xếp Katie Holmes vào danh sách sao xấu, “thảm họa” với những bình luận khó nghe về nhan sắc và gu thẩm mỹ của nữ diễn viên này.

Ngay sau khi hứng bão dư luận tại Met Gala, Katie Holmes lại xuất hiện ở môt sự kiện khác với một dung mạo như được lột xác. Cô trẻ trung, quyến rũ hơn hẳn trong bộ đầm thanh lịch, kiểu tóc uốn nhẹ nhàng.

‘ Sự trợ giúp của các chuyên gia khiến Katie Holmes lấy lại hình ảnh

Hiện tại Katie Holmes đang đầu tư tập trung cho công việc sau khi chuyện hôn nhân, gia đình tạm thời được thu xếp ổn thỏa. Một sự cố như tại Met Gala 2014 sẽ không thể làm ảnh hưởng tới quyết tâm phát triển sự nghiệp của Katie Holmes.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước