Bồ cũ của Adam Levine khoe đường cong quyến rũ

Oải Hương-Thứ tư, ngày 12/06/2013 11:01 GMT+7

(Ảnh: J.Crew Paradise)

Với những hình ảnh mới nhất thực hiện cho J.Crew Paradise Found 2013, Behati Prinsloo – một trong những gương mặt đình đám nhất hiện nay của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret - khiến mọi ánh mắt phải đổ dồn về cô ấy.

Chân dài đến từ Nam Phi Behati Prinsloo thổ lộ mùa hè là mùa cô yêu thích nhất trong năm, cô “không thể sống mà thiếu nó”. Vị mặn của nước biển, màu trắng của những bãi cát, màu xanh ngát của đại dương, màu vàng rực rỡ của nắng… luôn cuốn hút và khiến Behati say mê. Được mặc những bộ bikini hòa mình vào một mùa yêu thích nhất là điều không gì tuyệt vời hơn.

“Mùa hè khiến tôi cảm thấy tuyệt vời, hạnh phúc, hoang dại, tự tin…và tự tin là sexy, là gợi cảm. Vì vậy, được đến những bãi biển, chụp những bức hình luôn khiến tôi cảm thấy vô cùng hứng khởi” - Behati nói

‘ (Ảnh: J.Crew Paradise)

Vậy chân dài đến từ Nam Phi – người vừa có cuộc chia tay bí mật với giám khảo đình đám của chương trình The Voice Mỹ Adam Levine - thích làm gì nhất vào mùa hè?

“Tôi thích bơi và đạp xe trong suốt mùa hè. Tôi cũng tập Pilates và Yoga thường xuyên. Ngoài ra, trở về Nam Phi thăm gia đình cũng là điều tôi rất thích".

Dưới đây là những hình ảnh của Behati Prinsloo trong bộ sưu tập thời trang biển của J.Crew Paradise Found 2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước