Britney Spears thần tượng Jennifer Lopez

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 10:23 GMT+7

Britney Spears đã tiết lộ cô thần tượng nữ giám khảo của American Idol trong cuộc trò chuyện với EOnline. Nữ ca sĩ 32 tuổi thậm chí nói cô yêu Jennifer Lopez.

“Tôi yêu Jennifer Lopez” – Britney nói với EOnline – “Tôi cũng yêu những bộ phim của cô ấy. Jennifer Lopez là thần tượng của tôi. Cô ấy đẹp mặc dù giờ đây cô ấy đã luống tuổi nhưng nhìn Jennifer dường như không có tuổi. Cô ấy nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết và tôi thật sự ngưỡng mộ và tôn trọng điều đó”.

‘ Britney và Jennifer Lopez. (Ảnh: NBC/Zimbio)

Ngoài việc bày tỏ tình cảm với Jennifer Lopez, xem nữ ca sĩ 44 tuổi là một trong những nghệ sĩ cô yêu thích nhất – người tạo nguồn cảm hứng lớn đối với cô trong cuộc sống cũng như công việc – Brit còn thổ lộ niềm yêu thích của cô với sự nghiệp phim ảnh. Nữ ca sĩ 32 tuổi đã từng tham gia bộ phim Crossroads năm 2002.

“Tôi thích diễn xuất. Tôi thích đóng phim” – Britney nói – “Nếu đó là một bộ phim hay thì thật tuyệt vời nếu được tham gia. Tôi thích những bộ phim hài”.

Ngoài bộ phim Crossroads, Britney cũng từng tham gia 2 phim khác trong vai trò khách mời, đó là series phim truyền hình nổi tiếng How I Met Your Mother (năm 2008) và Will And Grace (năm 2006).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước