Britney Spears đã tìm được liệu pháp chữa bệnh

Tiêu (Theo NZ.Y.News)-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 10:58 GMT+7

 Britney Spears nói thực hiện album nhạc mới giúp cô vượt qua nỗi buồn từ cuộc chia tay với hôn phu Jason Trawick.

Sau album Femme Fatale phát hành năm 2011, năm nay, Britney Spears sẽ cho phát hành album phòng thu thứ 8 trong sự nghiệp âm nhạc. Cô hiện đang thực hiện việc thu âm và quá trình này đã được nữ ca sĩ ví như liệu pháp chữa bệnh sau khi mối quan hệ giữa cô với người quản lý đồng thời là hôn phu Jason Trawick tan vỡ.

‘ (Ảnh: Celebuzz)

Britney Spears khẳng định trong cuộc trò chuyện tại chương trình phát thanh On Air with Ryan Seacrest: "Đây là album cá nhân nhất tôi từng thực hiện".

"Sau cuộc đổ vỡ lớn vào năm nay, tôi đã có rất nhiều điều để chia sẻ trong phòng thu. Thật là tuyệt vời khi có một biện pháp chữa bệnh như thế và tôi chia sẻ điều đó với những người hâm mộ".

Nữ ca sĩ 31 tuổi nhấn mạnh trong cuộc trò chuyện rằng toàn bộ quá trình thu âm album là một hành trình của cảm xúc, nó giúp cô kết thúc dễ dàng mọi điều liên quan đến cuộc đổ vỡ giữa cô và Jason. Chính vì thế, đây là album mang nhiều tự sự cá nhân nhất trong tất cả những album cô đã làm. Britney nói cô đã hát và nghĩ về mối tình đã qua mỗi đêm, các ca khúc đều tràn ngập cảm xúc. Cô tin "những điều thật sự đến từ trái tim luôn là tuyệt vời nhất" và khán giả sẽ đón nhận album mới với tình cảm như cô đã gửi gắm vào đó khi thực hiện album.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước