Các sao mê mệt kiểu tóc bob

Tuấn Phong (Theo UsWeekly)-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 06:00 GMT+7

Kristen Stewart là ngôi sao mới nhất bị cuốn vào trào lưu tóc bob. Sự trẻ trung, cá tính của kiểu tóc ngắn này là phương pháp rất hiệu quả để đổi mới hình ảnh.

Kristen Stewart

‘ Không chỉ tạm biệt mái tóc dài sẫm màu quen thuộc để chuyển sang kiểu tóc bob, Kristen Stewart còn nhuộm màu rực rỡ khiến hình ảnh của cô trở nên khác lạ, tươi mới.

Emma Roberts

‘ Gương mặt của Emma sáng hơn, vóc dáng cũng thanh mảnh, cao ráo hơn khi cắt tóc ngắn

Jenny McCarthy

‘ Người dẫn chương trình The View có quá khứ khá nóng bỏng, tai tiếng gắn liền với mái tóc vàng bồng bềnh. Khi chuyển sang kiểu tóc bob, nhiều khán giả cho rằng, Jenny McCarthy không chỉ trẻ hơn mà còn phù hợp hơn với cương vị người dẫn chương trình truyền hình.

Karlie Kloss

‘ Giữa dàn chân dài Victoria’s Secret luôn quyến rũ với làn tóc mây lượn sóng thì kiểu tóc bob tạo cho Karlie Kloss vẻ khác biệt đầy cá tính. Lý do khiến Karlie Kloss quyết định xuống tóc vì chất tóc của cô không tốt và bị hư tổn quá nhiều trong thời gian theo nghề người mẫu.

Leighton Meester

‘ Ngôi sao của phim truyền hình Gossip Girls nổi tiếng với mái tóc dài nhưng khi cần thay đổi, cần làm mới bản thân, “ăn gian tuổi”, Leighton Meester không ngại xuống tóc. Khuôn mặt của Leighton thuộc diện dễ tạo kiểu tóc nữ diễn viên thỏa sức thử nghiệm các phong cách khác nhau.

Julianne Hough

‘ Nữ vũ công hấp dẫn nhất thế giới xuống tóc vì vai diễn và vì… thất tình. Cuộc tình đẹp đổ vỡ khiến Julianne Hough quyết định trút nỗi buồn vào mái tóc.

Rosy Byrne

‘ Mái tóc của nữ diễn viên này được lấy cảm hứng từ nhân vật do Michelle Pfeiffer thể hiện trong bộ phim nổi tiếng Scarface . Đây là kiểu tóc mang đến sự thanh lịch cho chủ nhân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước