Kristen Stewart muốn... cạo đầu

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 26/01/2014 14:54 GMT+7

Kristen Stewart mỉm cười trong cuộc phỏng vấn giới thiệu phim mới Camp X-Ray tại liên hoan phim Sundance 2014. (Ảnh: Washington Post)

Ngôi sao nữ chính của phim Chạng vạng – Kristen Stewart – đã bày tỏ mong muốn cạo trọc đầu và xăm lên những hình xăm kỳ quái.

Trong cuộc phỏng vấn với trang web IntoTheGloss, nữ diễn viên 23 tuổi nói sở dĩ cô giữ mái tóc dài màu nâu là vì những bộ phim. Tuy nhiên, nếu được tự do lựa chọn, cô sẽ để những kiểu tóc điên rồ nhất – cả về kiểu cách lẫn màu sắc. Kristen khiến người hâm mộ hoảng hốt khi thổ lộ rằng cô muốn được cạo tóc và xăm hình lên đó.

“Nếu không phải là diễn viên, tôi chắc chắn sẽ xử lý mái tóc của mình. Tôi sẽ cắt và nhuộm nó. Tôi muốn làm hoàn toàn như một anh chàng, hoàn toàn thế - không xinh đẹp, nữ tính, không phải là phiên bản của một cô gái. Giống như kiểu tóc của James Dean vậy” – Kristen nói.

“Và sau đó, tôi sẽ cạo đầu mình trước khi tôi chết” – nữ diễn viên nói tiếp – “Tôi sẽ xăm một vài hình xăm lên đầu trong lúc tôi cạo tóc - trước khi tóc tôi kịp mọc dài trở lại”.

Kristen nói cô sẽ xăm một phần tư đầu, phía sau: “Tuy nhiên, tôi không biết tôi sẽ xăm hình gì. Tôi vẫn đang suy nghĩ”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với IntoTheGloss, sau khi thổ lộ mong muốn có vẻ bất thường của mình, Kristen khẳng định cô không quan tâm tới việc mọi người có thích hình ảnh đó của cô hay không cũng như việc lo lắng điều mọi người sẽ nghĩ về nghệ thuật của cô.

“Như bấy lâu nay, tôi luôn cảm thấy chắc chắn về những lựa chọn sáng tạo của mình. Tôi nghĩ mọi người có thể lựa chọn bất kỳ hình ảnh hoặc những cảm nhận về tôi mà họ thích. Tôi không nghĩ ấn tượng của một người nào đó về bạn là không đúng. Đó là ấn tượng của họ. Và, bởi vậy, bạn thật sự không thể lo lắng về nó”.

Hình ảnh của Kristen Stewart trong phim mới Camp X-Ray:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước