Cặp đôi nào đáng yêu nhất Hollywood?

Nhã Khanh-Thứ năm, ngày 17/04/2014 11:12 GMT+7

Trong cuộc bình chọn Cặp đôi đáng yêu nhất Hollywood do tạp chí People thực hiện, hai diễn viên chính hiện rất hot cùng loạt phim "The Amazing Spiderman" tưởng như sẽ dễ dàng giữ vị trí quán quân. Thực ra họ chỉ đang đứng thứ hai.

Tạm giữ ngôi đầu bảng là vợ chồng Channing Tatum – Jenna Dewan (chiếm 24% tỷ lệ bình chọn). Cặp đôi này trúng tiếng sét ái tình từ năm 2006, kết hôn năm 2009 và đã có một con gái. Hiện tại sự nghiệp của cả hai đều đang có bước phát triển rất tốt đẹp và họ luôn giữ hình ảnh sạch, hạnh phúc trước công chúng.

‘ Bộ phim Người nhện siêu đẳng đã se duyên cho hai diễn viên đáng yêu bậc nhất Hollywood Andrew Garfield và Emma Stone (chiếm 21% tỷ lệ bình chọn). Giữa cặp đôi này không chỉ có hiệu ứng tình cảm từ bộ phim mà còn có sự tương đồng về ngoại hình, tính cách. Mới đây hình ảnh đôi uyên ương trẻ tuổi dạo chơi ở Rome trên chiếc xe Vespa cổ đã khiến công chúng rất thích thú.

‘ Gia đình Emily Blunt và John Krasinsk vừa có thêm một thành viên nhỏ tuổi hồi tháng 2. Điều đó càng hoàn thiện hơn hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi này. Họ xếp thứ ba với 19% tỷ lệ bình chọn.

‘ Nam diễn viên nổi tiếng với series phim truyền hình How I Met Your Mother – Neil Patrick Harris là người đồng tính. Và anh không ngại công khai mối quan hệ của mình với David Burtka. Gắn bó với nhau từ năm 2007, cặp đôi đã có hai người con song sinh, họ luôn cho cả thế giới biết rằng họ là một gia đình thực sự hạnh phúc. Neil - David giành được 10% phiếu bầu và xếp thứ tư.

Lẽ ra với tên tuổi của mình, cô gái vàng Jennifer Lawrence và bạn trai Nicolas Hoult có thể dẫn đầu bảng xếp hạng thay vì ở vị trí thứ 6 với 9% số phiếu. Tuy nhiên, hai diễn viên trẻ này lại không mặn mà với việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Lịch làm việc quá dày đặc của Jennifer Lawrence cũng được coi là lý do khiến mối quan hệ tình cảm này ít được chăm sóc và nguy cơ đổ vỡ có thể tới bất cứ lúc nào.

‘ Một số cặp đôi khác có tên trong cuộc bình chọn mà People thực hiện là Jason Sudeikis – Olivia Wilde, Adam Brody – Leighton Meester… Tuy nhiên vị trí kể trên chưa phải là cuối cùng và fan của các cặp đôi vẫn có quyền tiếp tục ủng hộ cho người mình yêu quý.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước