Charlize Theron “rất hạnh phúc” với Sean Penn

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 20/05/2014 14:53 GMT+7

Charlize và Sean Penn. (Ảnh: SMH)

Người đẹp Nam Phi đã nói trong cuộc trò chuyện với Extra rằng cô rất hạnh phúc trong mối quan hệ với người tình mới – nam diễn viên 2 lần giành Oscar Sean Penn.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ nói thế” – nữ diễn viên 38 tuổi nói với Extra – “Tôi không phải người giỏi nói về cuộc sống cá nhân nhưng chúng tôi đang rất hạnh phúc”.

Charlize và Sean Penn bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái, hình ảnh đầu tiên của cặp đôi được giới săn ảnh ghi lại vào kỳ nghỉ năm mới tại Hawaii vào đầu tháng 1. Nhưng mối quan hệ chỉ thật sự được chú ý khi họ công khai xuất hiện trên thảm đỏ trong các sự kiện sau đó.

Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue mới nhất, Charlize chia sẻ rằng không nghĩ mối quan hệ giữa cô và Sean sẽ thay đổi như bây giờ. Trước khi chính thức trở thành một cặp đôi, cả hai đã từng là những người bạn tốt.

“Sean và tôi biết nhau đã 18 năm. Chúng tôi thật sự là những người bạn tốt” – Charlize nói.

Cô cho rằng sự thay đổi trong mối quan hệ của cả hai là tự nhiên và tất yếu: “Nó chỉ xảy ra rất tự nhiên”.

Nữ diễn viên cũng khẳng định cô không hề có khái niệm về hôn nhân: “Tôi rất hiểu tầm quan trọng của nó với nhiều người. Khi nhìn những người khác kết hôn tôi nghĩ nó thật đẹp với họ nhưng tôi chưa từng mơ ước mình trong chiếc váy trắng”.

Trước khi gắn kết với Sean Penn, Charlize Theron từng có câu chuyện tình kéo dài 9 năm với nam diễn viên Stuart Townsend. Một trong những nguyên nhân chia tay được cho là cho nữ diễn viên người Nam Phi không muốn kết hôn sớm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước