Chị hai của "Những nàng công chúa nổi tiếng" khoe ảnh trăng mật

Bảo Anh-Thứ tư, ngày 12/03/2014 17:55 GMT+7

Nàng công chúa mạnh mẽ trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng vừa khoe với các fan hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của mình trong chuyến du lịch trăng mật.

Lee Tae Ran đã đăng tải hình ảnh trên weibo cùng với lời nhắn: "Tôi đang ở Maldives, câu cá vào ban đêm và di dạo trên biển, thật sự là rất đẹp. Còn điều gì hạnh phúc hơn việc tận hưởng một kì nghỉ thật tuyệt?"

Nữ diễn viên trông rất rạng ngời và tươi tắn, hôn nhân giống như một thần dược giúp cho Lee Tae Ran tươi trẻ hơn rất nhiều.

‘ Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng mới cưới, mong họ sẽ có những giây phút khó quên bên nhau.

Lee Tae Ran vừa kết hôn với doanh nhân Sin Seung Hwan vào ngày 1/3 tại khách sạn Villa de Bailey ở Seoul sau một năm hẹn hò. Đám cưới được diễn ra khá kín đáo, nữ diễn viên không mời cũng như gặp gỡ truyền thông trước giờ cưới như những ngôi sao khác. Sau đám cưới, cặp đôi sống tại một căn hộ ở khu Cheongdam-dong.

Bén duyên với điện ảnh từ năm 1997 nhưng phải đến năm 2005, Lee Tae Ran mới nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim My Rosy Life. Sau đó, cô được biết đến nhiều hơn với vai diễn trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng năm 2006

Lee Tae Ran cũng là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình và những người hâm mộ Việt Nam qua những bộ phim như: Khăn tay vàng, Nữ thần hôn nhân, Gia đình hoàng gia...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước