Chí Trung: Diễn xuất không còn tự tin…

VTV ONLINE-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 06:00 GMT+7

Diễn viên Chí Trung thừa nhận anh đã không còn tự tin trong diễn xuất như trước, vì thế, anh hạn chế xuất hiện trên truyền hình.

Trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn, nam diễn viên nổi tiếng với những vai hài cho biết thời gian gần đây anh đã hạn chế diễn xuất vì bản thân cảm thấy không còn nhiều sự tự tin: “Tuổi này tôi diễn không còn tự tin như trước, sự duyên dáng cũng chỉ còn đôi chút. Vì thế, nói chung, tôi hạn chế diễn. Nhưng mỗi lần xuất hiện, bằng hào quang cũ, may mắn vẫn được mọi người yêu mến”.

‘ Diễn viên Chí Trung. (Ảnh: Đẹp Online)

Ngoài ra, một trong những lý do khác khiến Chí Trung ít nhận vai hơn vì anh cảm thấy mình bị đóng đinh, định hình ở một dạng vai diễn và anh không có nhiều sự lựa chọn về nhân vật.

“Các nhân vật của tôi trên truyền hình phải hơi đểu đểu một tí. Nếu giao cho tôi những vai tử tế thì không ai tin cả, mặc dù ngoài đời tôi sống cũng không đến nỗi nào” – “Táo Kinh tế” hài hước nói – “Những vai tử tế, nói những lời có cánh hoặc những dạng vai như bí thư chi bộ, nói những lời tâm huyết thì ít khi nào người ta giao cho tôi. Nếu tôi thể hiện những vai ấy nhìn tôi cứ thấy hơi gian gian thế nào đấy”.

Tuy nhiên, nam diễn viên hài nổi tiếng cũng tiết lộ anh đã từng có một quá khứ đầy hào quang với những vai diễn hết sức đa dạng.

“Tôi đã từng thể hiện rất nhiều dạng vai trước khi bị định hình trong những vai không tử tế. Trước đây, tôi toàn đóng vai hoàng tử và các chàng trai đẹp. Tôi đã từng đóng vai Romeo trong Romeo và Juliet… và rất nhiều các vai khác. Nhưng mỗi người có một thời và vấn đề bạn phải bằng lòng với bạn”.

Để được nghe nhiều hơn những tâm sự của diễn viên Chí Trung, hãy tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của anh trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước