Chia tay tình trẻ, Madonna đón Giáng sinh với chồng cũ?

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 14/12/2013 14:50 GMT+7

 Sau khi chia tay với bồ trẻ Brahim Zaibat, nữ hoàng nhạc Pop Madonna sẽ dành toàn bộ thời gian của kỳ nghỉ Giáng sinh với Sean Penn – chồng cũ của cô.

Trong tuần qua, Madonna đã chính thức khẳng định thông tin cô kết thúc quan hệ với Brahim Zaibat – vũ công trẻ 25 tuổi người Pháp, người cô đã có tình cảm trong 3 năm. Cùng thời gian này, nữ hoàng nhạc Pop đã có chuyến đi từ thiện đến Haiti với chồng cũ - nam diễn viên Sean Penn. Sean và Madonna kết hôn năm 1985 và chia tay năm 1989.

‘ Sean và Madonna trong bức ảnh chụp chung tại Haiti. (Ảnh: M.Glam)

Theo nguồn tin của tờ The Sun: “Madonna cần một người bình đẳng, ngang tài ngang sức hơn với cô ấy. Cô ấy cần những thử thách – những thử thách mà Sean đã làm được”.

“Sean và Madonna muốn gặp nhau trong lễ Giáng sinh và Madonna đã xem xét đến việc đến Haiti” – nguồn tin nói tiếp – “Họ không ngừng liên lạc với nhau. Những người bạn đã đùa rằng họ sẽ tái hôn vào thời gian này trong năm tới”.

Nói về cuộc chia tay giữa Madonna và người tình kém 30 tuổi Brahim, một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân của cuộc chia tay là do lời khuyên của giáo phái Kabbalah – giáo phái mà Madonna đang theo.

“Người lãnh đạo nói cô ấy nên kết thúc mối quan hệ” – nguồn tin nói – “Theo người này thì năng lượng của Brahim không phù hợp với Madonna trong thời gian này và cô ấy cần một người nào đó trưởng thành hơn. Brahim tốt với Madonna trong một thời điểm khi cô ấy cần một người trẻ trung và hài hước, nhưng bây giờ thì không”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước