Cổ Thiên Lạc - diễn viên kiếm tiền giỏi nhất Hong Kong năm 2013

Tử Đinh Hương (Theo J.Stars)-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 05:49 GMT+7

Với 8 bộ phim tham gia trong năm, Cổ Thiên Lạc đã trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất của Hong Kong trong năm 2013. Anh đã phá vỡ kỷ lục 3 năm liên tiếp của Châu Tử Đơn.

Từng là ngôi sao thần tượng của làng giải trí Hong Kong, Cổ Thiên Lạc giờ đây đã được xếp vào hàng ngũ những diễn viên tài năng sau gần hai thập kỷ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trong những năm gần đây, tần suất xuất hiện của anh trên màn bạc đã đạt mức kỷ lục. Đi kèm với việc liên tục có mặt trên màn ảnh, số tiền Cổ Thiên Lạc kiếm được cũng tăng ở mức đáng kể.

‘ Cổ Thiên Lạc đã đánh bật Châu Tử Đơn để giành danh hiệu nghệ sĩ kiếm nhiều tiến nhất làng giải trí Hong Kong năm 2013. (Ảnh: THR)

Năm 2013, với việc xuất hiện trong 8 bộ phim – Cuộc chiến ma túy, Thoát khỏi biển lửa, Trận chiến á phiện… - Cổ Thiên Lạc đã có một năm đầy thành công. Số thu nhập của nam diễn viên trong năm 2013 ước tính đạt con số 236 triệu HKD. Với con số này, Cổ Thiên Lạc đã trở thành ngôi sao Hong Kong có thu nhập cao nhất năm 2013. Con số này cũng được cho là sẽ tiếp tục tăng trong năm 2014 khi mà số phim đang chờ đợi anh tham gia trong năm tới đang được xếp lịch khá dày đặc.

Trong năm 2014, Cổ Thiên Lạc sẽ quay bộ phim mới Bão Z. Anh hiện cũng đang đàm phán để xuất hiện trong một vai quan trọng của series phim Bao la vùng trời – bộ phim đang rất được yêu thích tại Hong Kong và châu Á.

Đứng vị trí thứ 2 sau Cổ Thiên Lạc là nam diễn viên Châu Tử Đơn. Trong năm 2013, nam diễn viên họ Châu đã kiếm được tổng số 220 triệu HKD. Ở vị trí thứ 3 là Lưu Đức HòaTạ Đình Phong. Cả 2 đều có số thu nhập 150 triệu HKD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước