Công chúa nhà Becks ngày càng bụ bẫm, đáng yêu

-Thứ tư, ngày 13/08/2014 11:41 GMT+7

Bé Harper khiến tất cả ống kính của các tay săn ảnh hướng về phía mình khi cô bé xuất hiện cùng bố và anh trai trong buổi chiều thư giãn của gia đình.

Sau khi từ giã sân cỏ, Beckham có nhiều thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là cho các con. Chiều thứ 7, cựu danh thủ 39 tuổi đã đưa cô công chúa nhỏ Harper, cậu con trai Cruz cùng chú chó Coco đi dạo tại Santa Monica.

Thêm một lần nữa, Harper trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và thu hút mọi ống kính máy ảnh.

‘ Beckham đưa Cruz và Harper đi dạo tại Santa Monica. Sau khi giã từ sân cỏ, Becks dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trong nhiều bài phỏng vấn cựu danh thủ M.U cho biết, trong các chuyến đi xa, điều anh cảm thấy khó chịu nhất là phải xa bọn trẻ. "Những lúc như thế tôi chỉ muốn trở về ngay lập tức", Beckham cho biết.

‘ Cô bé Harper lớn rất nhanh, ngày càng bụ bẫm đáng yêu với nước da hồng hào. Victoria Beckham cho biết, Harper là trung tâm chú ý của cả gia đình. Không chỉ bố mẹ mà ba anh lớn đều rất chiều cô bé.

‘ Cô bé thường xuyên xuất hiện trên cánh tay của bố. Trong nhiều bài phỏng vấn, Becks thậm chí còn tiết lộ ý nghĩ rằng Harper sẽ phải chịu "sự bảo vệ nghiêm ngặt như các cô công chúa thời trước" cho đến khi cô bé đủ trưởng thành.

‘ Ba bố con rất thoải mái với các hoạt động thể thao ngoài trời. Hiện phần lớn thời gian gia đình Becks sống ở Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước