Vợ chồng David Beckham giám sát chuyện hẹn hò của con trai

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 06:00 GMT+7

Brooklyn (15 tuổi) được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz (17 tuổi). (Ảnh: Metro)

Theo những nguồn tin thân cận, vợ chồng nhà Beckham luôn giám sát chặt chẽ chuyện hẹn hò của cậu con trai cả Brooklyn với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz.

Theo những tin tức đưa gần đây, David Beckham và Victoria là những khán giả ái mộ của nữ diễn viên đang lên Chloe Grace Moretz – người được đồn là bạn gái của Brooklyn, con trai lớn của cặp đôi nổi tiếng này. Mặc dù rất yêu thích nữ diễn viên nhưng vợ chồng nhà Beckham luôn giám sát chặt chẽ những cuộc hẹn hò của đôi trẻ.

Nguồn tin thân cận cho biết: “Brooklyn luôn luôn bị bố mẹ của cậu ấy kèm cặp. Nhưng cả David và Victoria đều đồng ý cho con qua lại với Chloe. Họ sẽ trò chuyện ngắn gọn với cô bé và sau đó để cô bé tự do gặp gỡ Brooklyn”.

Chloe Grace Moretz và Brooklyn được cho là đã hẹn hò 3 tháng sau khi những người bạn chung giới thiệu cho cả hai làm quen tại tuần lễ thời trang Paris. Mặc dù từng nói rằng mình “còn quá trẻ để có một cậu bạn trai nghiêm túc” nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Company, nữ diễn viên 17 tuổi của Hollywood đã cởi mở về mối quan hệ giữa cô và cậu cả nhà Beckham. Trong đó, Chloe nói cô thích chơi trượt ván với Brooklyn.

Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz còn cho rằng Brooklyn "là người thích mạo hiểm" và nữ diễn viên cũng đã khen cậu bé là “chàng trai tiêu biểu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước