Cựu Bondgirl muốn làm nữ siêu nhân

N.K (Theo Eonline)-Thứ hai, ngày 11/11/2013 09:35 GMT+7

 Olga Kurylenko được cho là đang nỗ lực đàm phán để trở thành Wonder Woman trong phần tiếp theo của bộ phim Man of steel (Người đàn ông thép).

Phần 2 của Man of steel đang dẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi đưa Batman vào phim, đạo diễn còn mời cả nhân vật nữ vĩ đại nhất trong thế giới người hùng truyện tranh – Wonder Woman xuất hiện. Chưa rõ vai trò, đất diễn của Wonder Woman ở mức nào nhưng ngay khi thông tin này xuất hiện thì cuộc săn lùng diễn viên cho vai diễn đặc biệt này đã tưng bừng.

Mạnh mẽ với năng lực siêu phàm và cực kỳ sexy là “đặc điểm” nhận diện của Wonder Woman. Lẽ đương nhiên, nữ diễn viên đảm nhận vai không thể là một cô nàng tầm thường. Nhiều nguồn tin khẳng định, cựu bondgirl Olga Kurylenko – người từng sánh vai với chàng điệp viên 007 trong tập phim Định mức khuây khỏa đã quyết định tham gia casting.

Về mặt hình thức, Olga có nhiều nét tương đồng với hình ảnh một Wonder Woman: cô có ngoại hình cao ráo, gợi cảm, khỏe khoắn với mái tóc sẫm màu. Về danh tiếng, dù không phải diễn viên hạng A nhưng sau khi được chú ý với vai Bondgirl, Olga Kurylenko cũng đã có thêm nhiều vai diễn khá tốt.

‘ Olga Kurylenko sẽ là Wonder Woman?

Ngoài Olga Kurylenko, hai ứng cử viên khác cũng được xem là thích hợp cho vai Wonder Woman đó là Elodie Yung (phim G.I.Joe: Retaliation) và Gal Gadot (Fast and Furious).

‘ Gal Gadot

‘ Elodie Yung

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước