Đạo diễn Skyfall làm tiếp phần 24 về Điệp viên 007

Song Anh (theo dailynews.com)-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 18:00 GMT+7

  Sam Mendes sẽ ngồi ghế đạo diễn tập phim thứ 24 về điệp viên người Anh James Bond, đây là lần thứ ba ông làm việc cùng Daniel Craig trong loạt phim này và là lần thứ hai với Michael G.Wilson và Barbara Broccoli.

Sự trở lại của Mendes ở vị trí đạo diễn phim 007 được coi là sự ngạc nhiên bởi hồi tháng Ba vừa qua, ông tâm sự với tạp chí Empire Magazine của Anh rằng đang quay cuồng với dự án sân khấu Charlie và nhà máy chocolate tại Broadway và trong thời gian tới không có kế hoạch gì cho phim ảnh.

‘ Đạo diễn Sam Mendes

Đạo diễn Mendes chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhà sản xuất lại tín nhiệm mình và cho tôi đủ thời gian để hoàn thành những dự án sân khấu khác trước khi toàn tâm toàn ý cho 007. Tôi rất háo hức được bắt tay vào việc và yên tâm khi được làm việc cùng Daniel Craig. Hi vọng sự kết hợp của chúng tôi sẽ làm khán giả hài lòng”.

‘ Đạo diễn Sam Mendes tại trường quay tập phim Skyfall

Đạo diễn Mendes tâm sự rằng, ông bắt đầu hứng thú với phim ảnh từ khi còn là đứa trẻ được bố dẫn đến trường quay phim Live and let die. Mendes từng đạo diễn 2 phần thuộc series phim về Điệp viên 007: Road to Perdition (2002), Skyfall (2012).

“Làm đạo diễn Skyfall là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong nghề của tôi và giờ tôi lại có thêm cơ hội nữa!” – vị đạo diễn từng đoạt giải của Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ chia sẻ. Phần thứ 24 của series phim về điệp viên James Bond dự kiến sẽ ra rạp ngày 6/10/2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước