Cựu thiên thần Victoria’s Secret chia tay “Người vận chuyển”?

Linh Đan -Chủ nhật, ngày 25/05/2014 16:54 GMT+7

Rosie Huntington-Whiteley – một trong siêu mẫu của Victoria’s Secret đã chia tay bạn trai là nam diễn viên của loạt phim hành động nổi tiếng “Người vận chuyển” - Jason Statham.

Đây là thông tin được nhiều nguồn tin thân cận với cả hai tiết lộ trên tờ Daily Mail. Sau nhiều lần tan hợp có vẻ cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã không còn bên nhau lần nữa.

Theo tờ Daily Mail, bức hình cô đơn trên khách sạn Martinez Hotel của Rosie Huntington-Whiteley cùng lịch làm việc “tránh nhau” của cặp đôi đã phần nào nói lên tất cả.

‘ Siêu mẫu 27 tuổi và bức hình cô đơn trên ban công khách sạn

Tuần trước, khi liên hoan phim Cannes đang diễn ra những ngày sôi động nhất, “người vận chuyển” Jason Statham đã rời thành phố náo nhiệt miền Nam nước Pháp đúng ngày mà cựu thiên thần Victoria’s Secret xuất hiện.

Suốt quá trình nam diễn viên 46 tuổi tới Cannes để quảng bá cho bộ phim Expendables 3, Rosie đã không hề xuất hiện bên bạn trai. Và ngược lại, cô cũng một mình trong tất cả các sự kiện tại Cannes mà cô tham gia như buổi lễ gây quỹ tự thiện chống lại bệnh AIDS hay trên thảm đỏ nhiều bộ phim khác.

“Họ đã chia tay hai tuần trước đó”, một chuyên gia PR tại Los Angeles khẳng định. “Tôi không biết tại sao nhưng họ đã không còn bên nhau nữa”, chuyên gia này nói thêm.

‘ Jason Statham chụp hình với nữ ca sỹ Rita Ora tại bức tiệc Belvedere Vodka

“Người vận chuyển” và siêu mẫu 27 tuổi hẹn hò từ năm 2010. Sau nhiều lần tan hợp, cả hai vẫn trở lại bên nhau và khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho nhau. “Anh ấy là gia đình của tôi”, cựu thiên thần Victoria’s Secret có lần khẳng định.

Tuy nhiên có vẻ lần này, mọi chuyện giữa cặp đôi đã khó có vể vãn hồi. Đại diện của Rosie đã từ chối bình luận về việc này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước