“Dị nhân” James McAvoy khóc như thể Scotland vô địch World Cup

Bảo Châu-Thứ hai, ngày 09/12/2013 12:02 GMT+7

 Đứng trên sân khấu nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, James McAvoy đã không giấu được xúc động và bật khóc trước toàn thể quan khách.

Giáo sư Charles Xavier của bộ phim X-Men (Dị nhân) – James McAvoy không phải là người có duyên với các giải thưởng dù khá nhiều lần nhận được các đề cử diễn xuất. Vậy nên khi vượt qua những đồng nghiệp giàu thành tích như Tom Hardy và Steeve Coogan để giành danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim độc lập của nước Anh, James McAvoy cảm thấy rất hạnh phúc. Anh bật khóc trên sân khấu và ví von rằng, cảm giác như thể đội tuyển Scotland của quê hương vô địch ở World Cup.

Vai diễn mang đến cho James McAvoy giải thưởng cũng là vai diễn đặc biệt trong bộ phim Filth, một kiểu nhân vật rất cực đoan, dữ dội, một hình mẫu không ai có thể thích được nhưng lại khiến người xem vô cùng ấn tượng. James McAvoy hiện là diễn viên Scotland thành công nhất tại Hollywood. Anh đồng thời giữ vai chính trong hai bộ phim được rất được chờ đợi: X-Men: Days of future past và Frankenstein.

‘ James McAvoy trong vai Giáo sư Charles Xavier (giữa) của phim X-Men: Days of future past

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước