Diễn viên Cát Tường tiết lộ chuyện tình một đêm

VTV ONLINE-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 15:58 GMT+7

 Ngôi sao cá tính của phim Đồng tiền xương máu – nữ diễn viên Cát Tường – lần đầu tiên nói chuyện về tình một đêm trên truyền thông. Nghe cô nói, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ.

Luôn thẳng thắn, luôn mạnh dạn trong mọi vấn đề, dám nghĩ và dám làm và chính những yếu tố này khiến Cát Tường trở thành nhân vật sáng giá nhất của giới showbiz Việt được lựa chọn trở thành khách mời của Chuyện đêm muộn, trong một chủ đề cực kỳ hấp dẫn: Tình một đêm.

Vậy hãy nghe nữ diễn viên cá tính này nói về quan niệm cũng như những hé lộ chưa từng được hé lộ trước đây về thế giới cảm xúc của cô ấy nhé!

‘ (Ảnh: Yume)

“Con người sống phải có hỉ, nộ, ái ố… đầy đủ. Con người ai cũng đầu đen, máu đỏ, không ai nói là mình hay cả. Tôi không thấy mất luân thường đạo lý khi dính vào câu chuyện tình một đêm” – nữ diễn viên khẳng định trong phần đầu của cuộc chuyện trò với đạo diễn Lê Hoàng – “Nhưng đối với tôi, tình một đêm được chia làm 2 mảng: Một là tình thật sự - xuất phát từ tình cảm nam nữ - và hai là là tình dục. Những gì liên quan đến cảm xúc thì đều chấp nhận được”.

“Tình một đêm chấp nhận được nhưng với điều kiện nó phải đến một cách tình cờ, bất chợt chứ không phải từ sự sắp đặt hay tính toán” – Cát Tường nói tiếp.

Vậy, Cát Tường đã từng có tình một đêm hay chưa?

“Tình huống dẫn đến thì có nhưng một đêm thì chưa có” – nữ diễn viên trả lời với nụ cười lớn – “Tôi nhìn thấy đối tượng, thích đối tượng đó lắm và đối tượng cũng thích mình như không biết tại sao không bước qua được cái ngưỡng đó. Không phải tôi sợ mất cái gì cũng chẳng phải tôi sợ ai mà chỉ sợ người ta đánh giá tôi không đàng hoàng nên cố gắng kềm lại”.

“Dù sao tôi vẫn là phụ nữ Á đông” – ngôi sao phim Đồng tiền xương máu nói tiếp – “Dù tôi có táo bạo, táo tợn như thế nào thì vẫn là phụ nữ. Mặc dù tôi là người rất bạo động về tình cảm, đã thích là sẵn sàng cua nhưng đồng thời lại là người luôn kiểm soát được bản thân và có trách nhiệm với gia đình, có trách nhiệm với công chúng, giữ hình ảnh với công chúng và trong sâu thẳm bản thân, tôi không cho phép mình làm điều đó vì sợ người ta không tôn trọng mình”.

Tiếp tục theo dõi câu chuyện giữa Cát Tường và đạo diễn Lê Hoàng trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước