Diễn viên Minh Hương: Đàn ông đẹp nhìn thích…

VTV News-Thứ năm, ngày 31/10/2013 14:00 GMT+7

 Minh Hương – nữ diễn viên chính của bộ phim điện ảnh Đừng đốt – khẳng định đàn ông hay đàn bà đều yêu bằng mắt và “cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng mang rất nhiều ý nghĩa”.

Minh Hương, nữ diễn viên từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim nhựa tại LHP Việt Nam lần thứ 16 cho vai diễn của cô trong phim điện ảnh Đừng đốt, đã có một cuộc trò chuyện khá thú vị với người dẫn chương trình Thùy Minh. Câu chuyện xoay quanh vấn đề phụ nữ yêu bằng mắt hay yêu bằng tai.

Vậy phụ nữ thật sự yêu bằng mắt hay yêu bằng tai? Câu nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” có thật sự đúng?

Trả lời câu hỏi này, Minh Hương khẳng định: “Đàn ông hay đàn bà cũng đều giống nhau, cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Nếu cái nhìn đầu tiên đã không có cảm tình thì bạn chẳng bao giờ có cơ hội tiến lại gần người ta để tìm hiểu thêm. Nên chẳng cần phải đàn ông hay đàn bà mà cả hai, bao giờ đầu tiên cũng là bằng mắt”.

‘ Diễn viên Minh Hương tham gia chương trình

Ngay sau câu trả lời, nữ diễn viên của phim Đừng đốt bổ sung thêm: “Tất nhiên đẹp thì càng tốt nhưng xấu một tý mà cá tính thì cũng hay. Nhưng nói chung, câu đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai chỉ trong phạm trù nào đó thôi”.

Mặc dù khẳng định phụ nữ cũng yêu bằng mắt và thừa nhận mình cũng thích đàn ông đẹp nhưng Minh Hương nói rằng cái đẹp hình thức không phải yếu tố quyết định để cô tiến tới trong mối quan hệ với một người đàn ông.

“Hình thức ban đầu chỉ là cảm tính thôi. Một anh đẹp trai nhưng vô vị thì mình không bao giờ nói chuyện. Mình không phải nhìn thấy trai đẹp là mắt sáng lên và mon men đến gần” – Minh Hương nói với nụ cười lớn – “Đúng là nhìn thấy đàn ông cao to đẹp trai thì thích thật nhưng để tiến tới tìm hiểu thì đó không phải lựa chọn của mình”.

Hãy tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của Minh Hương bằng cách click vào video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước