Đông Hùng phát hành đĩa đơn với bạn gái

P.V-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 10:33 GMT+7

Đông Hùng và Phương Linh tại hậu trường cuộc thi Vietnam Idol. (Ảnh: Thanh Niên)

"Trong chuyện tình cảm, nếu Phương Linh không phải người chủ động thì Hùng cũng không chủ động đâu. Theo suy nghĩ của Hùng, điều gì đến sẽ phải đến nên chuyện tình cảm diễn tiến thế nào hãy để tự nhiên thôi" - Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng chia sẻ trong cuộc trò chuyện với độc giả của VTV Online.

Ngày 20/6, Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng đã có cuộc trò chuyện cởi mở với độc giả của VTV Online, trong đó, anh chia sẻ rất nhiều về những dự định cá nhân, cuộc sống thời hậu Idol cũng như chuyện tình cảm.

Nói về chuyện tình cảm cá nhân với Phương Linh - Top 5 Vietnam Idol - Đông Hùng cho biết: "Nếu Phương Linh không phải người chủ động thì Hùng cũng không chủ động đâu. Theo suy nghĩ của Hùng, điều gì đến sẽ phải đến nên chuyện tình cảm diễn tiến thế nào hãy để tự nhiên thôi".

Nam ca sĩ trẻ cũng tiết lộ mặc dù chưa đến nhà bạn gái nhưng đã nói chuyện điện thoại với "phụ huynh" của Phương Linh.

"Hùng chưa có điều kiện gặp gỡ bố mẹ Phương Linh nhưng hai bác đã nói chuyện với mình. Hai bác rất quan tâm đến chúng mình và luôn muốn chúng mình phải chú tâm cho sự nghiệp".

Nói về kế hoạch phát hành album chung, Đông Hùng khẳng định: "Trong 2 tháng nữa Hùng sẽ có một đĩa đơn song ca với Phương Linh, thế nên các bạn đợi Hùng 2 tháng nữa nhé. Một bản song ca đầy ăn ý của Hùng và Linh sẽ ra mắt".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước