Ellen DeGeneres bỏ rượu vì vợ

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 22/07/2014 18:57 GMT+7

Elle DeGeneres và vợ, nữ diễn viên Portia de Rossi. (Ảnh: F.C)

Ellen DeGeneres – người dẫn chương trình nổi tiếng thế giới – được cho là quyết định bỏ sở thích uống rượu vang vì vợ, nữ diễn viên Portia de Rossi. Vợ của Ellen đã phải vào trại cai nghiện vào tháng 5 do lạm dụng chất.

Theo nguồn tin nói với tạp chí OK!: “Ellen là người uống nhiều. Cô ấy thích rượu vang nhưng Elle nhận ra rằng sở thích này của cô sẽ chỉ khiến Portia uống nhiều hơn. Elle cảm thấy mình có một phần trách nhiệm trong việc hồi phục của Portia”.

Nguồn tin cũng cho biết Elle vô cùng yêu vợ, vì thế, cô sẽ làm tất cả để giúp vợ vượt qua thời kỳ khó khăn hiện nay. Elle và Portia kết hôn vào năm 2008.

“Elle yêu Portia hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này và cô luôn muốn chắc chắn rằng Portia khỏe mạnh – cả về tinh thần lẫn thể chất. Elle nhận ra rằng uống trước mặt Portia là ích kỷ. Bây giờ cuộc hôn nhân của họ đã tốt hơn thời điểm trước trong năm và Elle vui vì vợ cô đã khỏe mạnh trở lại. Elle sẵn sàng tận hưởng từng phút giây cô có với Portia”.

Đây không phải lần đầu tiên Portia de Rossi phải vào trại cai nghiện. Trước đó, vào năm 2000, nữ diễn viên đã từng phải vào trại cai nghiện do rối loạn ăn uống, sụt cân không thể kiểm soát. Trong tháng 5 vừa qua, cô một lần nữa phải vào đây và nguyên nhân được cho là do cô lạm dụng chất kích thích – rượu và ma túy. Nguyên nhân sâu xa hơn dẫn tới việc lạm dụng này – theo tin tức đã đưa – là do sự căng thẳng trong cuộc hôn nhân giữa cô và Elle DeGeneres.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước