Jodie Foster hẹn hò với bạn gái cũ của Elle DeGeneres

Ai (Theo Entertainment)-Thứ ba, ngày 01/10/2013 17:28 GMT+7

 Theo thông tin của E! News, nữ diễn viên nổi tiếng Jodie Foster của phim Sự im lặng của bầy cừu đang hẹn hò với nữ nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison. Hedison là bạn gái cũ của người dẫn chương trình tên tuổi Elle DeGeneres.

Nói về mối quan hệ giữa Jodie Foster và Alexandra Hedison, theo nguồn tin của E! News đăng tải hôm nay: “Họ khá nghiêm túc. Họ vô cùng yêu nhau”.

‘ Jodie Foster - Ellen và Alexandra Hedison. (Ảnh: S1/Spokeo)

Trước khi gắn kết với Alexandra Hedison, Jodie Foster từng có mối quan hệ khá dài với Cydney Bernard. Cuộc tình của cặp đôi đồng tính này kéo dài 20 năm và chỉ chính thức kết thúc vào năm 2008. Trong khi đó, Alexander từng có mối tình kéo dài 3 năm với người dẫn chương trình nổi tiếng thế giới Ellen DeGeneres. Cả hai chia tay vào năm 2004. Ít lâu sau khi chia tay, Ellen kết hôn với nữ diễn viên Portia de Rossi.

Mặc dù sống chung với Cydney Bernard trong gần 2 thập kỷ nhưng nữ diễn viên phim Sự im lặng của bầy cừu chỉ chính thức công khai thừa nhận giới tính thật vào đầu năm nay khi cô nhận giải thưởng Cecil B. DeMille – giải thưởng ghi nhận những cống hiến của cô với sự nghiệp điện ảnh - tại lễ trao giải Qủa cầu vàng.

Giải thích về sự chậm trễ trong việc thừa nhận giới tính thật, Jodie nói chỉ cho tới thời điểm nhận giải Quả cầu vàng cô mới thấy là thời điểm thích hợp để công khai một phần đời sống cá nhân. Ngoài ra, một lý do khác được cô đưa ra là do cô đến với diễn xuất khi còn rất nhỏ, lúc chỉ mới 3 tuổi, cô đã sống trong mắt công chúng một thời gian quá dài và việc công khai giới tính vì thế cũng không phải việc đơn giản.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước