Elton John chỉ trích những ngôi sao truyền hình thực tế

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 06:41 GMT+7

 Ngôi sao 66 tuổi của nước Anh, Elton John, đã lên tiếng chỉ trích các ngôi sao của những chương trình truyền hình thực tế. Ông không ngại gọi những ngôi sao này là “những người đói khát danh tiếng”.

Trong cuộc trò chuyện vừa thực hiện trên đài phát thanh BBC World, nam danh ca nổi tiếng của đất nước sương mù đã rất thẳng thắn khi nói những suy nghĩ của ông về các chương trình thực tế trên truyền hình. Trong đó, Elton John khẳng định, với ông, những người tham gia chương trình không muốn gì hơn ngoài sự thành công và nổi tiếng. Để đạt được điều này, họ có thể bất chấp mọi thứ. Nam danh ca 66 tuổi thể hiện rõ thái độ khó chịu của ông khi miêu tả về những ngôi sao này giống như những “cơn ác mộng”.

‘ (Ảnh: Picarena)

Elton John thừa nhận có rất nhiều những người trẻ tài năng tham gia các chương trình này, tuy nhiên, điều đáng tiếc là tất cả đều không vượt qua được sự hấp dẫn của danh tiếng. Hậu quả cuối cùng là tất cả họ đều mất kiểm soát và sẵn sàng “làm mọi thứ” để có được danh tiếng.

“Họ muốn danh tiếng bất chấp hậu quả và họ làm mọi thứ để có được điều đó” – Elton John nói.

Trong cuộc trò chuyện trên BBC World, Elton John đã lấy Lindsay Lohan – cựu ngôi sao của kênh Disney – làm ví dụ. Ông cho rằng nữ diễn viên chính là “nạn nhân của sự thành công”.

Elton John khẳng định: “Lindsay Lohan, thật không may, lại là người có một sự nghiệp tuyệt vời – cả trong vai trò là một diễn viên lẫn nghệ sĩ thu âm. Cô ấy đã có một album hit. Nhưng tất cả đột nhiên trở nên tuột dốc bởi chất kích thích, thuốc gây nghiện. Và cha mẹ cô ấy thì đúng là một cơn ác mộng”.

“Cô ấy đã trở thành nạn nhân của sự thành công và cô ấy muốn thành công mà không quan tâm cái giá phải trả như thế nào”.

Lindsay Lohan và Justin Bieber – những người thành công khi còn quá trẻ - chính là nguồn cảm hứng để Elton John sáng tác ca khúc The Diving Board – ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ 31 của nam danh ca. Ông đã tiết lộ điều này trước khi album được phát hành.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước