Eminem muốn giúp đỡ Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 18/12/2013 14:00 GMT+7

 Rapper huyền thoại Eminem được cho là muốn giúp đỡ Justin Bieber cân bằng lại cuộc sống. Anh đã mời ngôi sao 19 tuổi đón Giáng sinh và Năm mới tại nhà mình tại Detroit, Michigan.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Eminem thật sự hy vọng có thể giúp đỡ Justin. Anh ấy lo lắng Justin sẽ có một kết thúc tệ hại. Eminem muốn trò chuyện với cậu bé về việc điều trị và tư vấn về cách đương đầu với căng thẳng - hậu quả không tích cực của danh tiếng - trong khả năng có thể”.

‘ Eminem muốn giúp Justin tìm lại sự cân bằng. (Ảnh: E.Web)

Theo nguồn tin này, ngôi sao ngoan ngoãn một thời bây giờ đang được so sánh như một quả bom hẹn giờ và hình ảnh của Justin đang khiến nhiều người lo ngại. Nếu như hơn một năm trước, tên tuổi của Justin gắn liền với những giải thưởng âm nhạc thì nay chỉ là những bê bối trong đời sống riêng.

Eminem đã từng cởi mở với truyền thông về những vấn đề của bản thân trong quá khứ, trong đó bao gồm cả việc anh đã từng là nạn nhân của ma túy. Với những gì đã trải qua, rapper 41 tuổi hy vọng có thể giúp đỡ được Justin. Đây có thể coi là một việc làm khá gây ngạc nhiên với nhiều người vì Eminem vốn nổi tiếng là không ưa các ngôi sao nhạc Pop.

Eminem không phải nhân vật nổi tiếng đầu tiên có những lo ngại dành cho Justin Bieber. Trước đó, nam danh ca nổi tiếng của nước Anh - Elton John - cũng cho biết ông cảm thấy buồn phiền cho những diễn biến đang xảy ra trong đời sống của ngôi sao trẻ người Canada. Justin và Lindsay Lohan đã trở thành nguồn cảm hứng để Elton John viết ca khúc mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước