Eva Longoria từng ngược đãi bản thân hậu ly hôn

H.H-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 19:00 GMT+7

  Tham gia chương trình truyền hình Dr. Oz Show, “bà nội trợ” Eva Longoria đã thừa nhận những khủng hoảng nặng nề sau khi ly hôn

Năm 2011, ngôi sao của loạt phim truyền hình Những bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria ly hôn với Tony Parker sau khi phát hiện chồng lăng nhăng.

‘ Hình ảnh hạnh phúc một thời của vợ chồng Eva Longoria

Khi tham gia chương trình Dr. Oz Show, Eva Longoria nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ hoàn hảo. Ai cũng cho rằng ly hôn là quyết định đúng đắn, là sự giải thoát cho Eva Longoria. Tuy nhiên, Eva cho biết, thời gian mấy tháng sau khi chia tay thật sự kinh khủng. Cô thấy chán nản, buồn bã đến mức không thiết ăn uống khiến cơ thể lâm vào tình trạng kiệt quệ.

‘ Eva Longoria trong chương trình Dr.Oz Show

Không muốn nhấn chìm bản thân trong khủng hoảng tồi tệ, Eva Longoria quyết định tìm đến bác sĩ để có phương pháp phục hồi sức khỏe tốt nhất. Bác sĩ đã đưa cho Eva Longoria một liệu pháp phù hợp để đảm bảo cô không những có được chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn mực. Theo liệu pháp này, Eva phải loại bỏ hoàn toàn đường ra khỏi thực đơn hàng ngày.

Hiện nay, bà nội trợ gợi cảm đã hoàn toàn rũ bỏ sự mệt mỏi, kiệt quệ để trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

‘ Có tin đồn rằng, ngoài việc tìm lại nguồn sinh lực dồi dào Eva Longoria còn có tình yêu mới. Nhân vật bí ẩn được báo chí phát hiện là Ernesto Arguello – một thí sinh từng tham gia show truyền hình về đề tài hẹn hò mang tên Ready for love do Eva Longoria thực hiện.

‘ Có tin đồn Eva Longoria đã tìm được tình yêu mới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước