Hilary Duff thừa nhận khó khăn sau khi ly thân

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 19:32 GMT+7

(Ảnh: W.Wonder)

Trong cuộc trò chuyện với trang Billboard, Hilary Duff – một trong những diễn viên sáng giá nhất của kênh Disney - thừa nhận việc ly thân với chồng là “rất khó khăn”.

Hilary Duff tuyên bố ly thân với chồng – cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie – vào tháng 1 sau 3 năm kết hôn. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai 2 tuổi – bé Luca. Sau hơn nửa năm kể từ ngày ly thân, nữ diễn viên đã lần đầu tiên thừa nhận những khó khăn phải trải qua.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Billboard, nữ diễn viên chia sẻ: “Lúc này tôi đã ly thân chồng tôi và có rất nhiều điều khó khăn phải vượt qua. Nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều tình yêu dành cho nhau và chúng tôi còn có chung một cậu bé vô cùng xinh đẹp”.

Mặc dù ly thân nhưng Hilary cho biết cô không chắc chắn cả hai sẽ thực sự chia cắt hoặc nhen nhóm tình cảm trở lại trong tương lai.

Vào cuối tuần trước, Hilary Duff đã cho phát hành MV mới Chasing the Sun – MV được cho là cột mốc đánh dấu sự trở lại của cô với ngành công nghiệp giải trí. Hilary nói trong album sắp phát hành sẽ có ca khúc cô viết cho chồng cô và con trai cô.

“Có một bài hát về Luca và một bài hát về việc ly thân của tôi và tình yêu của tôi với người này” – Hilary tiết lộ về album.

Nói về việc trở lại với ánh đèn sân khấu sau một thời gian dài gián đoạn, nữ diễn viên 26 tuổi nói cô cảm thấy vô cùng hứng khởi. Mặc dù cảm thấy buồn vì đã rời ngành công nghiệp âm nhạc một thời gian dài nhưng cô vui vì bản thân đã học được rất nhiều điều trong khoảng thời gian nghỉ ngơi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước