HLV The Voice Mỹ Adam Levine muốn có con ngay lập tức

A (Theo OK! Mag)-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 06:48 GMT+7

Adam Levine và Behati Prinsloo. (Ảnh: Ryan Seacrest)

Theo nguồn tin của tờ tạp chí OK!, Adam Levine – HLV đình đám của chương trình The Voice Mỹ - đang rất phấn khích với suy nghĩ được trở thành một ông bố. Anh muốn có con ngay lập tức.

Thủ lĩnh của nhóm nhạc rock Maroon 5 được cho là sẽ kết hôn với Behati Prinsloo – thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret – vào tháng 7 tại Mexico. Adam Levine muốn bắt đầu cuộc sống gia đình với Behati sớm nhất có thể.

Nguồn tin của tạp chí OK!, phiên bản phát hành tại Mỹ, nói: “Adam và Behati muốn có con ngay lập tức và họ không thể chờ đợi thêm nữa”.

“Trọng tâm chính của họ là cố gắng có một em bé” – nguồn tin nói tiếp – “Adam vui sướng về điều đó và Behati cũng đang cố gắng để trở thành một bà mẹ”.

Adam Levine và Behati Prinsloo bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2012 nhưng chia tay vào cuối năm đó trước khi tái hợp và đột ngột tuyên bố đính hôn vào tháng 7/2013. Cặp đôi hiện được cho là đã tìm được nơi thích hợp để tổ chức đám cưới. Theo OK!, Adam và Behati sẽ trao lời hẹn ước tại khách sạn El Ganzo ở San José del Cabo vào ngày 19/7. Sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ bay đến Nam Phi để hưởng tuần trăng mật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước