Hồ Hạnh Nhi mong tình cũ tìm được tình yêu mới

Mai (Theo Jays)-Thứ năm, ngày 13/06/2013 08:09 GMT+7

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch lúc còn hạnh phúc (Ảnh: ON)

 Nữ hoàng truyền hình của Hong Kong chúc bạn trai cũ tìm được tình yêu mới sau một năm cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch tuyên bố chia tay vào năm ngoái nhưng những người hâm mộ cặp đôi này vẫn mong cả hai sẽ hàn gắn, quay trở lại với nhau một lần nữa. Tuy nhiên, điều này có vẻ ngày càng khó trở thành hiện thực khi thời gian gần đây, tin đồn Huỳnh Tông Trạch có người mới bắt đầu lan truyền rộng rãi. Truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên đang có mối tình lãng mạn với nữ diễn viên trẻ 20 tuổi Bella Lam của đài TVB.

Thực hư chuyện Huỳnh Tông Trạch có người mới mặc dù chưa được xác định nhưng có vẻ như tin tức đã có những ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Hồ Hạnh Nhi. Cô được cho là đang rơi vào trạng thái muộn phiền và đang gặp vấn đề với chứng mất ngủ. Tuy nhiên, khi giới truyền thông đặt câu hỏi với Hồ Hạnh Nhi, cô phủ nhận sự muộn phiền của mình là do những tin tức về chuyện tình của Huỳnh Tông Trạch. Hồ Hạnh Nhi nói cô bị mất ngủ do những căng thẳng trong quá trình quay bộ phim Rosy Business 3.

"Chúng tôi đã chia tay một thời gian, vì thế không cần tiếp tục hỏi tôi về anh ấy. Thực tế bây giờ cả hai chúng tôi đều độc thân và điều đó rất tự nhiên cho chúng tôi để tìm kiếm tình yêu mới. Tôi cũng hy vọng sớm tìm được một đối tác để hẹn hò" - Hồ Hạnh Nhi nói thêm.

Như để chứng minh mình đã không còn vấn vương tình cũ, ngôi sao phim Mẹ chồng khó tính đã gửi lời chúc may mắn tới Huỳnh Tông Trạch. Tuy nhiên, qua những biểu hiện của thực tế thì sự thật dường như không phải như vậy. Mặc dù cặp tình nhân cũ khẳng định họ vẫn là bạn sau khi chia tay nhưng cả hai lại đối xử với nhau như những người xa lạ. Họ thậm chí không nhìn nhau hay chào hỏi. Ví dụ như trong chiến dịch Amazing Summer mới đây, mặc dù đứng chung sân khấu nhưng cả hai đều tỏ ra lúng túng, họ tránh nhìn mặt nhau.

Khi truyền thông đặt câu hỏi, Hồ Hạnh Nhi nhấn mạnh lý do vì họ không có thời gian để trò chuyện và nói thêm thời gian tới sẽ cố gắng giao tiếp với Huỳnh Tông Trạch nhiều hơn để các phương tiện truyền thông có cơ hội chụp những bức ảnh của cả hai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước