Issac khen Khả Ngân là một cô gái rất cởi mở

Thu Trang-Thứ hai, ngày 17/03/2014 16:51 GMT+7

Trong một lần phỏng vấn mới đây, thủ lĩnh của nhóm 365 đã khen ngợi “boxing” Khả Ngân là một cô gái xinh đẹp và cởi mở.

Issac và Khả Ngân bị nghi là đang hẹn hò khi cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật và tình tứ. Tuy nhiên, theo trưởng nhóm 365, quan hệ của họ chỉ ở mức bạn bè.

Lý giải về những bức ảnh thân mật, Issac cho biết đó chính là những tấm hình trong bộ ảnh Người tình mùa đông mà anh và Khả Ngân cùng chụp chung cho một tời báo. Bộ ảnh yêu cầu có những biểu cảm thân mật nên cả hai phải diễn theo đúng kịch bản. Thế nhưng, lần làm việc chung này cũng là cơ hội để anh chàng hiểu thêm về “cô gái boxing”.

“Khả Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn rất cởi mở, cô ấy đã chủ động bắt chuyện với tôi và luôn hòa đồng với tất cả mọi người", Issac chia sẻ

Sau lần hợp tác ấy, hai người đã trở thành những người bạn tâm đầu ý hợp. Mỗi khi gặp nhau đều chuyện trò rất thân mật và thoải mái nên khiến cho mọi người hiểu lầm.

Không chỉ được biết tới là "boxing girl" với nhiều thành tích thể thao, Khả Ngân còn được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi khuôn mặt dễ thương và vóc dáng hoàn hảo. Tuy chỉ mới gia nhập làng giải trí một thời gian ngắn nhưng cô đã sở hữu một lượng fan đông đảo. Thậm chí còn được cả báo chí nước ngoài chú ý và ca ngợi.

Hot girl từng chia sẻ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người có đạo đức, tốt bụng, hài hước, chung thủy và nếu biết chơi thể thao thì càng tốt.

Đầu tháng vừa rồi thông tin Khả Ngân đóng facebook và rút khỏi showbiz đã gây nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, đó chỉ là một sự hiểu lầm, hot girl cho biết, thời gian này cô chỉ giảm bớt công việc để tập trung vào việc học chứ chưa hề có ý định rời khỏi showbiz vì còn rất nhiều dự định với nghệ thuật.

Isaac được biết đến với vai trò là trưởng nhóm 365. Ngoài giọng hát hay, nhảy đẹp, ngoại ngữ giỏi thì anh còn là thành viên được đánh giá là đẹp trai nhất nhóm. Issac thường cũng xuyên xuất hiện trong vai trò MC và đóng phim điện ảnh.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng các fan vẫn mong Issac và Khả Ngân sẽ thành một cặp, xét về độ “xứng đôi vừa lứa”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước