Ngôn Thừa Húc dính nghi án hẹn hò với người mẫu lai?

Ank (Dịch)-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 15:13 GMT+7

Bạn trai cũ của Lâm Chí Linh đang bị nghi ngờ qua lại với siêu mẫu mang hai dòng máu Nhật - Thụy Sỹ Shoko.

Theo nguồn tin từ báo chí, ngôi sao của Vườn sao băng, thủ lĩnh F4 phiên bản Đài Loan đang hẹn hò với cô bạn gái người mẫu mang hai dòng máu Nhật Bản - Thụy Sỹ Shoko. Mối tình bí mật đã kéo dài được khoảng 6 tháng kể từ đầu năm 2013.

Shoko, bạn gái mới của nam diễn viên kém anh 9 tuổi, có bố là người Nhật và mẹ là người Thụy Sỹ. Theo nguồn tin thân cận của cả hai tiết lộ cặp đôi quen biết nhau từ những người bạn chung trong buổi họp mặt cuối năm. Và Ngôn Thừa Húc chính là người chủ động làm quen với Shoko.

Mặc dù vướng rào cản về ngôn ngữ nhưng vẻ đẹp ngọt ngào của Shoko ngay lập tức đã khiến Ngôn Thừa Húc "tan chảy", anh không ngại xin số điện thoại của người đẹp. Bạn trai cũ của Lâm Chí Linh cũng ngỏ ý muốn học thêm tiếng Nhật Bản với Shoko.

Không lâu sau đó, mối quan hệ bạn bè nhanh chóng trở thành tình yêu lãng mạn. Cặp đôi thường sắp xếp gặp nhau tại nhà của Ngôn Thừa Húc ở Đài Loan hoặc hẹn hò trong những chuyến đi công tác nước ngoài.

Theo một tờ báo, siêu mẫu 27 tuổi không phải là gương mặt lạ của giới showbiz. Cô chuyển đến Đài Loan đã được 3 năm, có một sự nghiệp người mẫu khá ổn định và triển vọng. Bên cạnh đó, Shoko cũng xuất hiện trong nhiều quảng cáo, bộ phim điện ảnh Double Trouble và trong clip ca nhạc Yu Xia Yi Zheng Wan của Châu Kiệt Luân.

Trả lời tin đồn, quản lý của Shoko cho biết: "Hiện cô ấy đang ở Nhật Bản và không thể liên lạc được. Tuy nhiên, công ty chúng tôi cũng không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của các nghệ sĩ. Shoko là một cô gái tốt và chúng tôi tin tưởng về những mối quan hệ của cô ấy".

Trong khi đó, quản lý của Ngôn Thừa Húc lại cho biết tin đồn này thực chất chỉ là một câu chuyện vô căn cứ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước