"Jang Dong Gun” Việt Nam bỏ vai diễn “khủng” để chăm vợ đẻ

Bảo Anh -Thứ ba, ngày 12/11/2013 13:00 GMT+7

 Nam diễn viên Trương Minh Cường đã từ chối tham gia bộ phim điện ảnh Phiên Bản của đạo diễn Cường Ngô để chờ đón con gái thứ hai.

"Jang Dong Gun” Việt Nam chia sẻ, đây là vai diễn “trong mơ” của bất cứ diễn viên nào. Một vai diễn hành động với những diễn biến tâm lý phức tạp, bên cạnh đó lại được làm việc với một đạo diễn trẻ tài năng như Cường Ngô, đó là một cơ hội tuyệt vời. Tuy nhiên anh cũng đành "ngậm ngùi” từ chối vì thời gian quay phim lại trùng với thời gian vợ anh sinh em bé thứ hai.

“Với tôi gia đình luôn là quan trọng nhất, tôi muốn ở bên cạnh để chia sẻ với vợ giây phút khó khăn ấy, tôi muốn được chứng kiến thời khắc con gái chào đời. Đó là những thời khắc cực kỳ quan trọng vì vậy tôi không muốn bỏ lỡ, hơn nữa đấy còn là trách nhiệm đối với gia đình”, nam diễn viên chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Trương Mình Cường

Trương Minh Cường được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn trong Gió nghịch mùa, Người mẫu... Sở hữu gương mặt hao hao tài tử Hàn Quốc và thành đạt trong sự nghiệp nên Trương Minh Cường được ví như Jang Dong Gun của Việt Nam và là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều phụ nữ. Mặc dù sự nghiệp đang ổn định ở Việt Nam nhưng anh vẫn đưa vợ con sang định cư ở Mỹ. Hiện tại Trương Minh Cường đang học đạo diễn và sản xuất phim ở Hollywood.

Con trai đầu lòng của Trương Minh Cường vừa tròn ba tuổi. Vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ 8, dự tính sẽ đón một cô công chúa vào tháng 12 tới. Được coi là “người chồng mẫu mực của showbiz”, nam diễn viên điển trai chia sẻ, từ lâu anh đã tạo ra sự “miễn nhiễm” với tất cả những gì đe dọa tới hạnh phúc gia đình.

‘ Trương Ngọc Ánh hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong vai trùm giang hồ đất Cảng

Phiên bản là bộ phim hành động của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Đình Tú. Bộ phim kể về cuộc đời của một cô gái sống ở ga tàu và bị cuộc đời xô đẩy trở thành nữ trùm giang hồ đất cảng Hải Phòng. Một nhan sắc bị vùi dập bởi những lớp sóng dữ dội của cuộc sống, của tình ái, của những người đàn ông sống kiếp đao búa.

Bộ phim hứa hẹn sự tỏa sáng của Trương Ngọc Ánh sau Áo lụa Hà Đông, chị sẽ vào vai trùm giang hồ nhan sắc nhưng cuộc đời đầy sóng gió.

Phiên bản dự kiến sẽ bấm máy vào đầu tháng 12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước