Nhờ đẹp trai, Trương Minh Cường kiếm vài chục ngàn USD chỉ trong 30 giây

VTV News-Thứ năm, ngày 07/11/2013 13:00 GMT+7

 Nam diễn viên Trương Minh Cường có thể kiếm vài chục ngàn USD trong 30 giây chỉ nhờ lợi thế về vẻ ngoài đẹp trai. Nam diễn viên đã khẳng định điều này khi trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng.

Trương Minh Cường là gương mặt của nhiều thương hiệu quảng cáo và cũng được cho là một trong những diễn viên kiếm được nhiều tiền nhờ quảng cáo. Tuy nhiên, trên thực tế, Trương Minh Cường kiếm được bao nhiêu tiền khi là gương mặt đại diện cho các thương hiệu?

‘ Diễn viên Trương Minh Cường. (Ảnh: Giaoduc)

Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, nam diễn viên đã khiến cho vị đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam không ngừng xuýt xoa ngưỡng mộ khi anh tiết lộ con số khủng. Chỉ với 30 giây giây xuất hiện trên truyền hình anh đã bỏ túi được vài chục ngàn USD. Anh khẳng định số tiền này kiếm được chỉ nhờ vào lợi thế của vẻ ngoài. Nam diễn viên còn bổ sung thêm rằng lợi thế ngoại hình còn mang tới cho anh rất nhiều cơ hội khác và một trong những cơ hội đó là anh đã từng được giao vai chính trong một bộ phim dài 60 tập chỉ vì đẹp trai.

Trương Minh Cường cho biết anh rất quý trọng những cơ hội có được, tuy nhiên, cũng khẳng định ngoại hình không phải yếu tố quyết định cho mọi vấn đề: “Mình có lợi thế về ngoại hình nhưng lợi thế đó thôi thì chưa đủ, mình phải trau dồi thêm nhiều điều, học hỏi thêm nhiều điều. Ngoại hình chỉ là yếu tố đầu tiên khi tiếp xúc, còn sâu hơn thì mình cần phải có cái đầu, có sự hiểu biết rộng”.

Nam diễn viên cũng cho rằng nếu sinh ra đã có ngoại hình đẹp nhưng không biết chăm sóc thì đó là sự phí phạm: “Có ngoại hình nhưng không biết chăm chút là phí phạm. Ăn mặc tươm tất, đầu tóc gọn gàng hơn thì lợi thế sẽ được đề cao hơn. Khi chúng ta có một ngoại hình tốt chúng ta đã có 50% gia tài và nó sẽ mang đến rất nhiều thành công cho mình nếu mình biết khai thác điều đó đúng chỗ, đúng lúc và thật sự nếu có năng lực bên trong nữa thì càng tốt”.

Tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện về chủ đề lợi thế của đàn ông đẹp giữa diễn viên Trương Minh Cường và đạo diễn Lê Hoàng trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước