Jessica Biel ở đâu trong đêm đại thắng của Justin Timberlake?

Thùy An (Theo People)-Thứ hai, ngày 25/11/2013 14:31 GMT+7

 Justin Timberlake và Jessica Biel là một cặp đôi khá lạ của làng giải trí. Họ đều nổi tiếng nhưng từ khi kết hôn năm 2012 cả hai lại rất hạn chế xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Đêm trao giải American Music Awards vừa qua không phải là một ngoại lệ.

Khi công chúng cuồng nhiệt reo hò trước chiến thắng vang dội ở 3 hạng mục quan trọng của Justin Timberlake ởAmerican Music Awards 2013 thì cũng là khi người ta phát hiện ra Jessica Biel không có mặt chia vui cùng chồng.

Khi các fan phủ đầy lên mạng xã hội những lời tung hô, ngợi ca, chia vui cùng những băn khoăn kiểu như Jessica Biel đã ở đâu? Sao cô ấy không đi cùng chồng?.. thì Jessica Biel chỉ điềm tĩnh đáp lại bằng lời chia sẻ trên Twitter rằng: Tôi đang xem chương trình tại nhà. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời nhắn nhủ cộng đồng mạng hãy bình tĩnh.

‘ Justin Timberlake đi nhận giải mà không có vợ bên cạnh

Lời nhắn từ Jessica Biel không thừa bởi thường sau mỗi lễ trao giải luôn là cuộc chiến tưng bừng của đội ngũ fan những người chiến thắng và các bại binh. Tuy nhiên trong đêm trọng đại với sự nghiệp âm nhạc của Justin Timberlake như vậy cách Jessica Biel phản ứng có vẻ quá thận trọng.

Sự vắng mặt và dòng chia sẻ của Jessica Biel ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo. Người ta cũng phát hiện ra rằng trong lời phát biểu của mình Justin Timberlake không hề nhắc đến vợ.

‘ Cặp đôi nổi tiếng này rất ít xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ

Phải chăng hôn nhân của Justin Timberlake và Jessica Biel đang có vấn đề? Tuy nhiên, thực tế có lẽ sự việc không hẳn nghiêm trọng như vậy. Trong suốt thời gian yêu và kết hôn cặp J - J không hề mặn mà với việc sóng đôi xuất hiện trong các bữa tiệc, các lễ trao giải...

Về điểm này, họ khá giống với vợ chồng nhà Jay Z và Beyonce Knowles. Không thích thể hiện trước ống kính nhưng các bức hình chụp đời thường, chụp trộm lại cho thấy tình cảm của họ rất thắm thiết. Các fan cho rằng, các cặp nào càng ham lên báo thì càng dễ đổ vỡ, trong khi những đôi kín đáo hơn, tránh xa truyền thông lại có được sự bền vững, an toàn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước