Jon Voight ngạc nhiên về tình trạng bệnh tật của Angelina Jolie

Mai (Theo Daily News)-Thứ tư, ngày 15/05/2013 10:34 GMT+7

 “Tôi cũng ngạc nhiên như bất cứ ai và xúc động sâu sắc bởi cách mà cô ấy xử lý chuyện này” - nam diễn viên Jon Voight nói trong cuộc phỏng vấn độc quyền về sự kiện Angelina Jolie quyết định phẫu thuật cắt bỏ ngực nhằm ngăn ngừa căn bệnh ung thư.

Ngày hôm qua, Angelina Jolie đã khiến toàn thế giới bất ngờ khi cô thừa nhận trên tờ New York Times việc đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ ngực nhằm ngăn chặn căn bệnh ung thư ngực. Trong cuộc nói chuyện với New York Times, nữ diễn viên 37 tuổi cho biết bác sĩ đã ước đoán rằng cô có 87% rủi ro về ung thư ngực và 50% rủi ro về ung thư buồng trứng.

‘ Angelina Jolie và Jon Voight trong một sự kiện (Ảnh: Zimbio)

“Tôi bắt đầu với phần ngực vì rủi ro của tôi về ung thư ngực là cao hơn ung thư buồng trứng và việc phẫu thuật rất phức tạp. Vào ngày 27/4, tôi kết thúc 3 tháng các thủ tục y khoa liên quan đến phẫu thuật”.

Sau khi trải qua phẫu thuật, bác sĩ cho biết nguy cơ về ung thư ngực của Angelina Jolie hiện nay chỉ còn ít hơn 5%.

Cũng trong ngày hôm qua, ngay sau khi tin tức về Angelina Jolie được công bố trên báo chí, tờ Daily News đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với nam diễn viên Jon Voight, cha của nữ diễn viên 37 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn, Jon cho biết Angelina cũng giữ bí mật với ông về tình trạng sức khỏe của cô. Ông không hay biết và hoàn toàn bị bất ngờ tuy nhiên, ông tôn trọng quyết định của con gái.

“Tình yêu và sự ngưỡng mộ của tôi dành cho con gái tôi không thể giải thích bằng từ ngữ. Tôi đã gặp con gái tôi 2 ngày trước với con trai tôi, Jamie. Chúng tôi bên nhau trong lễ sinh nhật của thằng bé, Jolie đi cùng với Brad. Nhưng tôi không biết. Tôi chỉ biết vào buổi sáng thứ 3” – Jon nói- “Tôi ngạc nhiên như bất kỳ ai và thực sự xúc động sâu sắc về cách mà cô ấy giải quyết chuyện này”.

Nam diễn viên Jon Voight cho biết thêm về con gái – như một sự lý giải về lý do tại sao cô đã không chia sẻ tình trạng bệnh tật với ông: “Angelina là người rất khác thường, từ cách cô ấy tiếp nhận vấn đề và cách cô ấy chia sẻ nó. Tôi hoàn toàn hiểu”.

“Tôi có thể nói với các con của tôi rằng chúng không cần phải lo sợ sẽ mất tôi vì căn bệnh ung thư vú. Bọn trẻ cũng sẽ không thấy gì khiến chúng không thoải mái. Chúng có thể thấy vết sẹo nhỏ của tôi, mọi thứ khác thì vẫn là mẹ của chúng, vẫn nguyên vẹn như mẹ chúng trước đây” – Angelina Jolie nói trên New York Times.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước