Justin Bieber bị tẩy chay tại Australia

ML-Thứ năm, ngày 21/11/2013 21:42 GMT+7

  Chỉ còn vài ngày nữa là chuyến lưu diễn của Justin Bieber tại Australia bắt đầu nhưng có vẻ người dân xứ sở chuột túi không ai muốn tới nghe anh hát dù giá vé đã hạ xuống một nửa.

Thời gian gần đây, khán giả trên khắp thế giới ngày càng trở nên chán ngán với những trò quậy phá trên đà trượt dốc về mặt nhân cách của ca sĩ trẻ Justine Bieber.

Theo người phát ngôn của Viagogo.com, trang mạng chuyên cung cấp vé lưu diễn của các ca sĩ tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương thì kể từ khi nam ca sĩ này bị bắt gặp rời khỏi nhà thổ ở Brazil hồi đầu tháng 11 này, họ đã phải hạ giá vé chuyến lưu diễn của anh tại Australia vào ngày 26/11 xuống 23% để thu hút khán giả. Ngay sau đó, họ lại phải hạ tiếp giá vé xuống 18% khi hình ảnh nhạy cảm của anh trong khách sạn ở Argentina được một người đẹp chuyển giới tung lên mạng.

Gần đây, nam ca sĩ 19 tuổi này liên tục có những hành động tự làm méo mó hình ảnh của mình khiến không chỉ các bậc phụ huynh phẫn nộ vì sợ ảnh hưởng xấu đến con em họ mà ngay cả các Belieber (khoảng 40 triệu người trẻ hâm mộ Bieber cuồng nhiệt) cũng phải nhìn nhận lại thần tượng của mình. Tình trạng bất động của đống vé cho chuyến lưu diễn Believe của Bieber tại Australia dù đã giảm tới 41%, thậm chí trên trang eBay còn giảm 50%, thể hiện khá rõ việc các Belieber đã ngoảnh mặt khỏi thần tượng của mình.

Đại diện trang Viagogo cũng chỉ rõ mối liên quan giữa việc giữ gìn hình ảnh cá nhân với lượng vé bán ra của các show diễn khi tiết lộ rằng, chuyến lưu diễn của ban nhạc Anh One Direction đã bán được tới 187% số vé. Trang web này cũng kết luận rằng, One Direction đã thắng Justin Bieber trong cuộc chiến chiếm lĩnh trái tim và khối óc khán giả Australia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước