Justin Bieber muốn chịu trách nhiệm về những sai lầm

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 05/06/2014 17:56 GMT+7

(Ảnh: J.B)

Sau 2 clip mang tính phân biệt chủng tộc được công bố trong tuần này, nam ca sĩ 20 tuổi người Canada nói sẽ chịu trách nhiệm về những sai lầm đã gây ra.

Tuần này có vẻ như là một tuần không mấy tốt lành đối với Justin Bieber khi 2 clip của nam ca sĩ này – trong quá khứ và hiện tại – bị chỉ trích là mang tính phân biệt chủng tộc cùng lúc được công bố, khiến Justin đã phải xuất hiện trên truyền thông và nói lời xin lỗi hết sức thống thiết.

Trong chia sẻ mới nhất với tờ The Sun, Justin nói: “Tôi cần phải bước tiếp và kiểm soát những điều mình đã làm. Đối mặt với những sai lầm của tôi từ những năm trước là một trong những điều khó khăn nhất mà tôi từng phải xử lý”.

“Nhưng tôi cảm thấy bây giờ mình cần phải chịu trách nhiệm về những sai lầm này và không để chúng tồn tại nữa”.

Một trong những lý do được nam ca sĩ 20 tuổi cho biết khiến anh muốn giải quyết sai lầm của mình triệt để và chịu trách nhiệm vì không muốn là tấm gương xấu cho fan của mình – những người được Justin gọi với tên Beliebers.

“Tôi chỉ hy vọng là những đứa trẻ 14 tuổi – những người không hiểu sức mạnh của những từ ngữ - sẽ không tạo ra những sai lầm như tôi nhiều năm trước. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả những người tôi đã xúc phạm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước