Justin Bieber tìm mua nhà ở hòn đảo biệt lập

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 06:44 GMT+7

Justin và Selena đã tái hợp. (Ảnh: People)

Nam ca sĩ 19 tuổi đang tìm mua một ngôi nhà nghỉ - một nơi hẻo lánh, biệt lập và hoàn toàn xa rời phần còn lại của thế giới - để tận hưởng thời gian cùng bạn gái Selena.

Ngôi nhà nghỉ được Justin yêu cầu phải nằm trên một hòn đảo và ca sĩ 19 tuổi đang nghĩ đến là Isle Of Wight của nước Anh. Nguồn tin riêng của Showbiz Spy cho biết: "Justin muốn một nơi nào đó hoàn toàn tĩnh lặng, nơi cậu ấy cảm thấy tách biệt với thế giới. Nước Anh luôn hấp dẫn Justin và đó là lý do vì sao cậu ấy lại chọn Isle Of Wight".

Theo nguồn tin này, để đến được Isle Of Wight người ta chỉ có thể đi bằng thuyền hoặc thuỷ phi cơ và đó là lý do địa điểm này trở thành nơi lý tưởng ca sĩ 19 tuổi để ý đến. Justin đang nhờ những người trong nhóm làm việc của mình tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ phù hợp và giá cả không phải là vấn đề đáng quan tâm.

"Cậu ấy muốn một nơi hoàn hảo để cậu ấy và Selena tận hưởng thời gian bên nhau. Tất nhiên, tiền bạc không phải là vấn đề".

Đầu tháng này, Justin đã bán ngôi nhà Calabasas ở Los Angeles cho Khloa Kardashian. Sau hàng loạt phản ứng từ hàng xóm về những trò điên rồ của Justin thì việc ca sĩ 19 này quyết định bán nhà cũng không có gì khó hiểu. Justin được cho là đang tìm một ngôi nhà mới ở Atlanta, George để "làm lại cuộc đời", phục hồi lại sự nghiệp "rệu rã" của mình trong gần 2 năm qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước