Trở lại với Justin Bieber, Selena đổ vỡ tình bạn với Taylor Swift

Oải Hương (Theo Us Weekly)-Thứ năm, ngày 13/03/2014 19:12 GMT+7

Mối quan hệ thân thiết giữa Selena Gomez và Taylor Swift được cho là đã hoàn toàn đổ vỡ sau khi Selena quyết định tái hợp với bạn trai cũ – ca sĩ 19 Justin Bieber.

Theo thông tin được đưa bởi tờ Us Weekly, cô công chúa của dòng nhạc đồng quê đã quyết định giữ khoảng cách với người bạn gái thân thiết Selena Gomez - sau khi thông tin Selena trở lại với Justin được báo chí Mỹ đưa rầm rộ trong những ngày vừa qua. Phản ứng này của Taylor hoàn toàn không gây ngạc nhiên cho bất cứ ai bởi nữ ca sĩ vốn chưa từng ủng hộ mối quan hệ của bạn thân với nam ca sĩ thần tượng “ngày càng hư hỏng” Justin.

‘ Taylor Swift, Selena Gomez và Justin Bieber tại một sự kiện. (Ảnh: Style)

Theo nguồn tin của Us Weekly, Taylor đã gửi tới Selena lời cảnh báo đại ý rằng: “Nếu Justin Bieber là bạn trai của cậu thì cậu có thể ra đi”.

Cũng theo tờ này, Taylor đã vô cùng phẫn nộ trước việc Selena và Justin tái hợp, cô đã ngay lập tức giữ khoảng cách với người bạn thân thiết một thời. Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, khi thông tin cả hai hàn gắn lần đầu tiên, công chúa nhạc đồng quê đã có thái độ cảnh báo với một dòng khi chú trên trang mạng xã hội Twitter. Trong đó, cô nói Selena là người chị em thân thiết nhất cô đã từng có.

Có vẻ như nếu Selena chọn lựa tình yêu với Justin, cô sẽ phải chống lại không chỉ Taylor Swift mà cả gia đình mình. Bố mẹ nữ diễn viên 21 tuổi đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi cô quay trở lại với nam ca sĩ 19 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước