Justin Bieber và Selena Gomez lại chia tay?

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 08/07/2014 11:07 GMT+7

Selena và Justin. (Ảnh: Selenafever)

Cặp đôi đỏng đảnh của ngành công nghiệp giải trí thế giới được cho là đã chia tay lần nữa sau ít tuần hàn gắn. Theo HollywoodLife đã có cuộc tranh cãi lớn vào cuối tuần qua giữa cả hai.

Theo HollywoodLife, bất đồng phát sinh khi Justin Bieber không mời Selena tham dự đám cưới Scooter Braun – quản lý của Justin – tại Canada vào ngày 5/7 (theo giờ địa phương). Việc anh chàng một mình đi sự đám cưới người quản lý đã khiến nữ diễn viên 21 tuổi cảm thấy tự ái.

“Scooter đã nói rõ ràng rằng anh chỉ muốn Justin có mặt tại đám cưới. Anh ấy muốn mọi người tập trung vào ngày đặc biệt của mình chứ không phải bị chuyển hướng sang Justin và Selena” – nguồn tin của HollywoodLife nói - “Và Justin đã tuân theo mong muốn của Scooter”.

Theo nguồn tin này, sự việc đã khiến Selena Gomez vô cùng khó chịu, kết quả là một cuộc tranh đấu đã nổ ra và cặp đôi chia tay lần nữa.

Mặc dù vậy, ngôi sao 20 tuổi người Canada đã không để cuộc cãi vã ảnh hưởng tới tâm trạng và đám cưới của người quản lý. Justin đã nhảy lên sân khấu để hát mừng cặp đôi mới cưới và tỏ ra hết sức vui vẻ.

Trong khi đó, những người bạn thân của Justin và Selena không hề ngạc nhiên về kết cuộc của mối quan hệ. Dấu hiệu bất ổn đã lộ ra vào ngày Quốc khánh của Mỹ vừa qua. Thay vì chia sẻ ngày lễ đặc biệt này với Selena thì nam ca sĩ 20 tuổi đã dành thời gian cho những người phụ nữ khác trên một du thuyền tại Miami.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước