Justine Bieber đến Philippines để ủng hộ nạn nhân bão Haiyan

Song Anh (Theo nytimes) -Thứ tư, ngày 11/12/2013 08:49 GMT+7

  Mới đây, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã đến Philippines biểu diễn và kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của siêu bão Haiyan.

Sau một năm gây quá nhiều tai tiếng với những trò lố lăng, buông thả, những ngày cuối năm này Justin Bieber đã có một hành động đẹp và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các Beliebers (Hội những người tuổi trẻ hâm mộ cuồng nhiệt Justin Bieber) khi anh đến Manila, điểm cuối cùng trong tour diễn vòng quanh thế giới Believe, và kêu gọi người hâm mộ quyên góp tiền ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi Siêu bão Haiyan.

Ngôi sao nhạc pop Justine Bieber vui chơi cùng trẻ em Philippines

Trên trang Twitter, Justin chia sẻ rằng buổi biểu diễn ở Philippines là đêm diễn quan trọng nhất trong tour diễn lần này của mình. Anh cho biết: “Mấy tuần trước, khi nghe về thảm họa này, tôi biết có thể dựa vào các bạn để làm một việc có ý nghĩa. Cảm ơn các bạn!”. Ca sĩ ngôi sao 19 tuổi này cũng cho biết, những người tham gia quyên góp lần này có thể giành được cơ hội tham quan phòng thu của anh vào năm tới khi anh tiến hành thu một album mới.

Justin Bieber lên kế hoạch quyên góp khoảng 1 triệu USD và chỉ sau đêm diễn hôm thứ Ba vừa qua, số tiền ủng hộ đã lên tới hơn 6 trăm nghìn USD. Tuần trước, anh đã tải lên trang mạng của mình bức ảnh với biểu tượng cầu nguyện và dòng chữ “Hãy cầu nguyện cho Philippines”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước