Kate Winslet đã có ngôi sao trên Đại lộ danh vọng

Oải Hương-Thứ ba, ngày 18/03/2014 20:41 GMT+7

Kate Winslet và ngôi sao của cô. (Ảnh: PopSugar)

Ngôi sao của phim Titanic – Kate Winslet – đã có một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng. Cô đã đặt ngôi sao của mình lên đại lộ này vào ngày 17/3 (theo giờ địa phương).

Lễ tôn vinh dành cho Kate đã diễn ra chỉ sau vài giờ Los Angeles có một trận động đất làm rung chuyển nơi này. Nữ diễn viên đã thừa nhận cô cảm thấy rất hoảng sợ.

“Tôi đã không có ý tưởng về điều này” – Kate nói - “Tôi tin rằng có rất nhiều những diễn viên trẻ đầy tham vọng đã đặt bước chân đầu tiên của họ khỏi xe bus tới đây với hy vọng có một sự nghiệp từ vị trí mà tất cả chúng ta đang đứng ngày hôm nay”.

Nữ diễn viên khẳng định đây là thời điểm tuyệt vời cô sẽ luôn nhớ mãi. Điều đáng tiếc là chồng cô, Ned Rocknroll, và 3 người con của cô – Bear (3 tháng tuổi), Mia (13 tuổi) và Joe (10 tuổi) đã không thể có mặt tại buổi lễ trọng đại này.

“Tôi cảm thấy vinh dự sau 20 năm của sự nghiệp tôi đã được đứng ở một nơi như thế này và thật sự, thật sự tuyệt vời khi được ở đây và nhận giải thưởng này, sự tán thưởng này và đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời tôi mà tôi biết tôi sẽ không bao giờ quên”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước