Katy Perry quay về với tình cũ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 07:09 GMT+7

(Ảnh: O.S.H)

Nữ ca sĩ của bản hit Pháo hoa được cho là đã nối lại tình xưa với tay guitar Rob Ackroyd. Cặp đôi đã từng hẹn hò vào năm 2012.

Theo thông tin được đưa bởi tờ The Sun, Katy Perry đã chia sẻ rất nhiều thời gian tại nhà người tình cũ Rob Ackroyd trong thời gian cô ở Anh để thực hiện tour diễn thế giới Prismatic. Rob và Katy đã hẹn hò một thời gian khi cả hai gặp nhau tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella.

"Katy và Rob dường như đã quay lại với nhau trong bữa tiệc của cô ấy vào đêm thứ 7" - nguồn tin của The Sun nói - "Họ không thể rời nhau, họ hôn nhau, tán tỉnh nhau và ôm ấp nhau trước mặt nhiều người có mặt tại đó".

Nguồn tin này còn cho biết thêm, mặc dù trong bữa tiệc có rất nhiều người, tuy nhiên "trong mắt họ dường như chỉ nhìn thấy nhau mà thôi".

Sau khi ly hôn, Katy Perry đã trải qua mối tình với nam ca sĩ nổi tiếng John Mayer. Tuy nhiên, cặp đôi thường xuyên bất hoà và sau lễ Tình nhân vừa qua, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện thông tin Katy quay trở lại với bạn trai cũng Rob Ackroyd vẫn chưa được xác nhận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước