LiLo cho người đánh em trai Paris Hilton?

Oải Hương (Theo E.News - TMZ)-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 15:18 GMT+7

 Chiến sự giữa 2 cô nàng tiệc tùng của Hollywood lại một lần nữa bùng phát khi LiLo bị cáo buộc đã cho người đánh trọng thương em trai Paris Hilton, Barron Hilton.

Theo thông tin, Barron - em trai của Paris Hilton - đã được chuyển đi từ khách sạn Fontainebleau ở Miami, Florida đến một trung tâm y tế vào tối thứ 6, 6/12 (theo giờ địa phương) với những chấn thương nặng. Trong đó, có những vết cắt rất nghiêm trọng trên mặt. Sau khi được chuyển đến trung tâm y tế, người thừa kế 24 tuổi của dòng họ Hilton đã phải trải qua quá trình chụp CT để kiểm tra những chấn thương bên trong.

‘ Mối quan hệ vốn không mấy tốt đẹp giữa đôi bạn cũ LiLo - Paris sẽ đi về đâu sau sự việc? (Ảnh: TMZ/G)

Theo nguồn tin được đưa bởi TMZ, Barron đã tham gia vào một cuộc ẩu đả trong khi đang tiệc tùng tại một nơi mà Lindsay Lohan cũng có mặt. Sau khi vụ ẩu đả diễn ra, anh chàng từ chối đi đến trung tâm y tế mà trở về khách sạn. Sau đó, khi khai báo với cảnh sát, Barron tuyên bố mình đã bị đánh đập theo lệnh của Lindsay Lohan – nữ diễn viên nổi tiếng một thời của kênh Disney.

Anh chàng nói với cảnh sát rằng Lindsay đã tiếp cận mình trong bữa tiệc và đi cùng cô là một người đàn ông. Lilo nói với Barron: “Cậu đã nói những điều tệ hại về tôi với bạn trai tôi và đây là cái cậu đáng được nhận”. Theo miêu tả của chàng trai 24 tuổi nhà Hilton, khi người đàn ông đi cùng Lilo lao vào đánh đập anh, anh chàng còn nghe thấy tiếng cười lớn của nữ diễn viên 27 tuổi.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, thực hư của sự việc vẫn chưa được làm rõ. Trước cáo buộc của Barron, Lindsay và cha cô – Michael Lohan – đã phủ nhận cô tham gia vào vụ việc.

Trong khi đó, Paris Hilton đã chính thức có lời tuyên chiến với Lindsay Lohan trên trang mạng xã hội cá nhân. Ngay sau khi bức hình Barron được đăng tải – với nhiều vết cắt khá nghiêm trọng trên khuôn mặt, Paris đã viết rằng: “Họ sẽ phải trả giá cho cái họ đã làm”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước